top of page

Một số lưu ý khi đặt mua trang sức online tại KJ

Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp cửa hàng KJ để được tư vấn cụ thể và đo size tay trực tiếp. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách hàng ở xa không thể đến cửa hàng, và nhất là trong tình hình dịch bệnh như hiện nay thì việc đặt hàng online được chúng tôi ưu tiên. Dưới đây sẽ là một số lưu ý dành cho quý khách hàng trước khi quyết định đặt trang sức online tại KJ




1- Làm thế nào để có số đo size tay?


Bạn có thể tự đo size tay tại nhà chính xác nếu làm theo hướng dẫn của chúng tôi trong link sau: https://www.kj.com.vn/post/huong_dan_cach_tu_do_size_tay_tai_nha


2- Quy trình đặt hàng và thanh toán


Sau khi chốt được mẫu, khách hàng cung cấp họ tên, số điện thoại, địa chỉ và chuyển khoản đặt cọc trước 30% giá trị đơn hàng. Sau đó đơn hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế để vẽ 3D ( trong trường hợp mẫu đặt riêng theo yêu cầu), và quý khách hàng được yêu cầu chỉnh sửa mẫu đến khi ưng ý mới đi vào chế tác. Thời gian chế tác một mẫu trung bình từ 15-20 ngày. Khi sản phẩm hoàn thiện, KJ sẽ thông báo và chụp ảnh gửi để quý khách kiểm tra hình thức sản phẩm. Sau đó, sản phẩm được kiểm định chất lượng tại viện kiểm định, khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại, và sản phẩm được ship về địa chỉ khách hàng đăng ký.

Mời bạn tham khảo thêm chi tiết các bước đặt hàng tại website: https://www.kj.com.vn/post/quy_trinh_dat_che_tac_trang_suc_cho_khach_hang_online


3- Làm sao để biết chất lượng sản phẩm?


Mỗi sản phẩm đều được gửi kèm hộp đựng, chứng từ thanh toán tại KJ và chứng thư kiểm định chất lượng vàng- đá quý tại Viện kiểm định Vàng và trang sức Việt. Chúng tôi cam kết chịu mọi trách nhiệm về sản phẩm nếu quý khách phát hiện sai sót về mẫu mã và chất lượng vàng không đạt chuẩn.

Mời bạn tham khảo thêm tại link website: https://www.kj.com.vn/post/kiem_dinh_chat_luong_san_pham_khi_mua_hang_tai_kj


4- Có thể thanh toán sau khi nhận hàng không?


Với khách hàng ở nội thành Hà Nội, chúng tôi có thể nhận thanh toán tại chỗ khi giao hàng.


Với khách hàng ở các tỉnh khác, quý khách vui lòng chuyển khoản thanh toán toàn bộ số tiền trước khi giao hàng. Nếu khi nhận sản phẩm không vừa ý, quý khách có thể yêu cầu chỉnh sửa hoặc hủy bỏ đơn hàng, KJ sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền đã nhận trước đó ( không trừ bất kể chi phí nào)


5- Quá trình bảo hành và hậu bán hàng.


Sản phẩm được bảo hành 2 năm, bảo trì và làm mới miễn phí trọn đời. Khi cần bảo hành, quý khách có thể liên hệ và gửi nhẫn tới địa chỉ KJ ( không cần gửi kèm giấy tờ nào khác), chúng tôi sẽ thông báo và gửi lại quý khách sớm nhất có thể.

Mời bạn tham khảo thêm tại link website: https://www.kj.com.vn/bao-hanh-thu-mua


6- Bán lại sản phẩm

Trong trường hợp sau một thời gian sử dụng, nếu có nhu cầu bán lại quý khách có thể bán lại tại KJ hoặc bán lại tại tất cả các cửa hàng vàng bạc trên toàn quốc. Nếu bán lại tại KJ, quý khách chỉ cần gửi sản phẩm mà không cần gửi thêm giấy tờ nào khác. Giá trị thu mua lại đối với từng sản phẩm được chi tiết trong link sau :


Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác về việc đặt hàng online tại KJ, quý khách vui lòng để lại tin nhắn riêng cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

132 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page