top of page

Kiểm định chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại KJ

Có rất nhiều khách hàng ở xa yêu thích các sản phẩm của KJ và muốn đặt hàng online vì không thể đến trực tiếp, nhưng lại e ngại một vấn đề: Làm sao để biết chất lượng sản phẩm? Có quá mạo hiểm khi bỏ ra số tiền lớn để mua hàng online trong một thị trường mà thật giả lẫn lộn như hiện nay? Câu trả lời của KJ là: Xin hãy đặt niềm tin ở chúng tôi!


Tại KJ, tất cả các sản phẩm khi đến tay khách hàng online đều được kiểm định và có chứng từ thanh toán đầy đủ. Cơ sở kiểm định là Viện Đá quý- Vàng và Trang sức Việt có địa chỉ tại Số 61- Ngô Thì Nhậm- Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội ( Website: http://www.giv.com.vn/). Đây là một cơ sở kiểm định uy tín, với sự tham gia của các Giáo sư, tiến sĩ khoa học, kỹ sư chuyên ngành cùng các máy móc thiết bị hiện đại, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi nhận kết quả kiểm định từ viện.


Với các sản phẩm bằng Vàng không đính đá quý

Sản phẩm kẹp vỉ hoặc gắn tem kèm chứng thư như hình với các thông tin kiểm định về: Trọng lượng, tuổi vàng, hàm lượng vàng, phương pháp thử

Sản phẩm được gắn tem kèm chứng thư
Với các sản phẩm chế tác Bạch kim (Platinum)

Sản phẩm kẹp vỉ như hình với các thông tin kiêm định về : Trọng lượng, hàm lượng Platinum, phương pháp thử

Một mẫu nhẫn bạch kim được kiểm định tại Viện đá quý- Vàng và trang sức Việt
Một mẫu nhẫn bạch kim được kiểm định tại Viện đá quý- Vàng và Trang sức Việt
Với các sản phẩm có đính kim cương thiên nhiên

Sản phẩm kẹp vỉ hoặc gắn tem kèm theo chứng thư kiểm định kim cương với các thông số: Số chứng thư, hình dạng và kiểu cắt, kích thước kim cương, các tiêu chuẩn 4C (trọng lượng, độ tinh khiết, cấp màu, độ chế tác), các chỉ tiêu khác như độ chói, độ phát lửa, độ lấp lánh, huỳnh quang. Trên chứng thư kiểm định có chụp hình sản phẩm gắn kim cương để khách hàng đối chiếu.




Nhẫn nam kẹp vỉ kiêm định cùng chứng thư kiểm định kim cương
Nhẫn nam kẹp vỉ kiểm định cùng chứng thư kiểm định kim cương thiên nhiên
Với các sản phẩm có đính kim cương thiên nhiên - kiểm định GIA

Với những viên kim cương nhập ngoại, trên viên kim cương sẽ có mã số cạnh, được các tổ chức quốc tế kiểm định chất lượng. Khi bàn giao sản phẩm, ngoài các giấy tờ kèm theo khác, KJ sẽ gửi kèm giấy kiểm định của các tổ chức quốc tế có giá trị toàn cầu như GIA (Viện đá quý Hoa Kỳ), IGI (Viện đá quý quốc tế)


Sản phẩm gắn kim cương 6.3mm kiểm định GIA
Với các sản phẩm có đính các loại đá quý khác

Sản phẩm kẹp vỉ kiểm định kèm theo chứng thư kiểm định đá quý với các thông số kỹ thuật: Tên đá, số chứng thư, trọng lượng, kích thước, các chỉ tiêu khác như kiểu cắt, độ cân đối, hình dạng, màu sắc, độ tinh khiết, số lượng đá. Trên chứng thư kiểm định có chụp hình sản phẩm gắn đá quý để khách hàng đối chiếu.

Nhẫn nam đính đá thạch anh thiên nhiên được kiểm định trước khi giao cho khách hàng
Nhẫn nam đính đá thạch anh thiên nhiên được kiểm định trước khi giao cho khách hàng
Một mẫu chứng thư kiểm định Ruby thiên nhiên
Một mẫu chứng thư kiểm định Ruby thiên nhiên

Làm việc bằng một chữ Tâm, kinh doanh bằng một chữ Tín- Đó chính là kim chỉ nam hành động của KJ. Bởi chúng tôi hiểu rằng, trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay, chỉ có làm ăn chân chính và mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội mới có thể trụ vững lâu dài. Chữ tín quý hơn vàng, niềm tin của khách hàng chính là điều quan trọng và ý nghĩa nhất với chúng tôi!

356 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page