top of page

Quy trình đặt chế tác trang sức cho khách hàng online

Có rất nhiều khách hàng yêu thích các sản phẩm trang sức của KJ nhưng lại ở xa, không thể đến cửa hàng để đặt hàng trực tiếp. Vậy quý khách có thể đặt hàng online thông qua các kênh online của KJ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có nhu cầu mua hàng online nắm được quy trình của chúng tôi


Bước 1- Tư vấn online

Khách hàng gửi yêu cầu, ý tưởng qua trang fanpage của KJ. Nhân viên tư vấn online sẽ giúp bạn tư vấn về mẫu mã, kiểu dáng, loại vàng, loại đá, giá thành…phù hợp với nhu cầu, ngoại hình, phong thủy của khách hàng.


Bước 2- Lập phiếu thu đặt hàng

Sau quá trình tư vấn online, khách hàng chốt lại phương án thiết kế về mẫu mã, tuổi vàng, loại đá, size tay (Xem thêm hướng dẫn cách đo size tay tại nhà). Sau đó khách hàng chuyển khoản thanh toán một phần giá trị đơn hàng. Nội dung chuyển khoản quý khách lưu ý ghi rõ họ tên để phân biệt với các đơn hàng khác.

Sau đó, đơn hàng được chuyển đến bộ phận kế toán để lập phiếu thu đặt hàng. Nội dung đơn đặt hàng thể hiện rõ: Thông tin khách hàng (họ tên, số điện thoại, địa chỉ) và thông tin về sản phẩm (mẫu mã, màu sắc, tuổi vàng, loại đá, trọng lượng và giá thành ước tính, ngày nhận hàng…). Phiếu thu được ký, đóng dấu công ty và chụp ảnh gửi cho khách hàng để kiểm tra các thông tin cũng như làm bằng chứng về giao dịch mua hàng tại KJ

​​Trường hợp hủy đơn hàng khi không ưng ý mẫu thiết kế, KJ cam kết hoàn lại 100% số tiền đã đặt.


Phiếu thu đặt hàng gửi cho khách
Phiếu thu đặt hàng gửi cho khách
Bước 3- Duyệt mẫu thiết kế

Đơn hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế để lên thiết kế 3D theo các thông tin trên phiếu. Sau khoảng 5-7 ngày, hình ảnh này sẽ được gửi cho khách hàng duyệt trước kèm theo giải thích các thông số kỹ thuật cụ thể. Nếu cần chỉnh sửa gì thêm, khách hàng báo lại và bộ phận thiết kế sẽ vẽ lại đến khi khách hàng thực sự hài lòng

Sau khi khách hàng đồng ý với bản thiết kế 3D, hình ảnh này sẽ được xuất in thành bản phôi sáp theo tỉ lệ 1:1. Khách hàng có thể đến cửa hàng để xem và đeo thử phôi sáp, chỉnh sửa và duyệt lại đến khi ưng ý. Nếu khách hàng không thể đến, có thể bỏ qua khâu duyệt sáp này.


So sánh hình ảnh thiết kế 3D gửi khách và sản phẩm thực tế sau khi hoàn thiện

Bước 4- Chế tác kim hoàn

Sau khi hoàn thành bước duyệt thiết kế, đơn hàng được chuyển về xưởng kim hoàn để chế tác. Tùy theo độ phức tạp của sản phẩm, thời gian chế tác có thể kéo dài từ 10-20 ngày.




Bước 5- Bàn giao sản phẩm

Sản phẩm hoàn thiện được kiểm định chất lượng tại viện kiểm định đá quý và trang sức Việt, sau đó nhân viên KJ sẽ gọi điện thông báo với quý khách. Sản phẩm sẽ được cân lại trọng lượng và tính lại giá theo đúng trọng lượng thực tế (Có thể chênh lệch khoảng 10% so với giá thành ước tính). Khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại sau đó KJ sẽ chuyển phát gửi sản phẩm kèm theo hộp đựng, giấy tờ kiểm định và chứng từ thanh toán đến tận tay quý khách. Quá trình vận chuyển này hoàn toàn miễn phí.


Sản phẩm được kiểm định chất lượng trước khi giao tới tận tay quý khách
Sản phẩm được kiểm định chất lượng trước khi giao tới tận tay quý khách
Phiếu xuất hàng được gửi đến tận tay quý khách
Phiếu xuất hàng được gửi đến tận tay quý khách kèm theo sản phẩm
Bước 6- Bảo hành

Trường hợp phát hiện bất kỳ sai sót về chế tác sản phẩm, KJ sẽ khắc phục đến khi khách hàng ưng ý.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí 2 năm, bảo trì và làm mới trọn đời. Khi cần bảo hành, quý khách chỉ cần gửi sản phẩm đến địa chỉ cửa hàng KJ mà không cần kèm theo bất kỳ giấy tờ gì khác.


Với quy trình đặt hàng rõ ràng, minh bạch như trên, có lẽ các bạn cũng phần nào yên tâm khi đặt hàng online tại KJ. Làm việc bằng một chữ Tâm, kinh doanh bằng một chữ Tín- Đó chính là kim chỉ nam hành động của chúng tôi.


------------

Xem thêm


Hướng dẫn tự đo size tay tại nhà: https://www.kj.com.vn/huong-dan-do-size


Kiểm định chất lượng sản phẩm khi mua hàng online tại KJ:

617 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page