top of page

Từ hình ảnh trang sức 3D đến sản phẩm thực tế có gì khác biệt?

Thiết kế 3D là một khâu vô cùng quan trọng trong chuỗi công việc chế tác trang sức theo yêu cầu khách hàng. Tại đây, những ý tưởng sẽ được lên hình ảnh trực quan sinh động, căn cứ vào đó khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh thiết kế theo sở thích cá nhân đến khi thực sự hài lòng và ưng ý. Từ hình ảnh 3D này, sản phẩm trang sức thiết kế theo yêu cầu sẽ ra đời, giống hệt với mẫu 3D, thậm chí còn sắc nét và có hồn hơn thế.

Dưới đây là hình ảnh 3D của mẫu nhẫn Bitcoin thiết kế theo yêu cầu khách hàng Đàm Quang tại Hà Nội. Cùng so sánh với hình ảnh thực tế khi chiếc nhẫn hoàn thiện để xem sự khác biệt giữa hình ảnh 3D và sản phẩm thực tế của KJ nhé.


Hình ảnh dựng 3D của sản phẩm
Hình ảnh dựng 3D của sản phẩm

Thực tế , đây là một trong những mẫu thiết kế theo yêu cầu khách hàng mà KJ vô cùng tự hào và tâm đắc. Chiếc nhẫn hoàn thiện có trọng lượng 3.29 chỉ vàng 18K, mặt nhẫn nổi bật với viên đá Saphire trắng sáng bóng do chính khách hàng mang đến.

Viên đá chủ Saphire trắng do chính khách hàng mang đến
Viên đá chủ Saphire trắng do chính khách hàng mang đến

Với viên đá có sẵn này, KJ thiết kế chấu ôm đá dạng móng độc đáo, vừa chắc chắn, khỏe khoắn lại vô cùng mạnh mẽ và nam tính, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho viên đá chủ. Sườn nhẫn khắc biểu tượng logo Bitcoin mang dấu ấn cá nhân đậm nét. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế đầy ấn tượng của sản phẩm sau khi hoàn thiện


Mỗi khách hàng khi đến với KJ đều được chúng tôi tư vấn tận tình, từng đường nét thiết kế được trau chuốt cho đến khi khách hàng vừa ý, mỗi công đoạn chế tác đều là sự tỉ mỉ tận tâm của những người thợ kim hoàn lành nghề tận tụy và trách nhiệm. Để rồi, mỗi sản phẩm hoàn thiện là niềm tự hào, tâm huyết mà chúng tôi dành trao cho những vị khách hàng trân quý đã đặt niềm tin ở KJ

--------------


Xem thêm quy trình thiết kế và chế tác riêng theo yêu cầu tại đây:



Xem thêm các mẫu thiết kế mới của KJ dành cho quý ông tại đây:


243 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page