top of page

Tư vấn trang sức, đá quý phong thủy cho người mệnh Mộc


Đá quý được biết đến vốn không chỉ là món đồ trang sức xa xỉ mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc và may mắn. Điều quan trọng là phải chọn được loại đá quý phù hợp với từng tuổi mệnh khác nhau thì đá quý mới phát huy được hết công dụng. Trong bài viết này, KJ chia sẻ một số kiến thức về trang sức đá quý cho những người mệnh Mộc để giúp có được vượng khí, hanh thông trong công việc và cuộc sống.

Mệnh mộc là một trong năm cung mệnh thuộc ngũ hành, tượng trưng cho cây cối và sự phát triển, sinh sôi nảy nở trong trời đất.


Theo thuyết Ngũ hành thì các tuổi mệnh Mộc bao gồm 6 mệnh nhỏ và được quy ước có trong những năm dưới đây.

Đại Lâm Mộc (cây lớn trong rừng): Mậu Thìn (1928, 1988), Kỷ Tỵ (1929, 1989)

Dương Liễu Mộc (cây Dương Liễu): Mậu Ngọ (1942, 2002), Quý Mùi (1943,2003)

Tùng Bách Mộc (cây Tùng Bách): Canh Dần (1950, 2010), Tân Mão (1951,2011)

Bình Địa Mộc (cây ở đồng bằng): Mậu Tuất (1958, 2018), Kỷ Hợi (1959,2019) Tang Đố Mộc (cây Dâu Tằm): Nhâm Tý (1972), Quý Sửu (1973)

Thạch Lưu Mộc (cây Thạch Lựu): Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981)


1. Loại đá tương hợp với người mệnh mộc

Vì tượng trưng cho cây cối nên người mệnh mộc nếu đeo các loại đá quý trang sức có màu xanh lá sẽ được tương hợp với bản mệnh. Đó là các loại đá Emerald, thạch anh tóc xanh, Saphire xanh lá, Peridot, Topaz xanh lá, ngọc bích, cẩm thạch…



2. Loại đá tương sinh với người mệnh mộc

Theo quy luật ngũ hành, Thủy sinh Mộc, nước tưới tắm cho cây cối tươi xanh phát triển. Chính vì thế những màu sắc thuộc hành thủy như xanh lam, xanh nước biển sẽ mang lại vượng khí phát đạt cho những người mệnh mộc. Đó là màu sắc của các loại đá : Saphire, Topaz blue, Zircon, đá ngọc lam…




3. Loại đá tương khắc với người mệnh mộc

Vì Kim khắc mộc nên người mệnh mộc nên tránh những màu sắc liên quan đến mệnh kim khi lựa chọn đá quý trang sức cho mình. Bởi kim loại sắc như dao, rìu có thể đốn gục Mộc, nên sẽ cản trở những người sinh vào mệnh mộc, gây khó phát triển hoặc đi lùi trong con đường làm ăn, sự nghiệp

Không nên đeo các loại đá màu trắng, bạc như : Thạch anh trắng, kim cương, topaz trắng….



Hy vọng rằng thông qua bài viết trên đây, các bạn mệnh mộc đã biết những loại đá quý hợp mệnh của mình và có thể tự chọn cho mình được một mẫu trang sức hợp phong thủy tốt nhất.

--------------------------------

Với công nghệ chế tác 3D hàng đầu thế giới cùng kỹ thuật gắn đá hiện đại của Pháp, KJ Jewelry đã cho ra đời hàng trăm mẫu trang sức đep- độc- lạ theo yêu cầu riêng của khách hàng, trong đó có những mẫu nhẫn đính đá phong thủy sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, mọi sản phẩm của KJ đều có kiểm định về tuổi vàng và chất lượng đá quý nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi. Hãy đến KJ để được tư vấn tận tình và sở hữu một món trang sức phong thủy tốt cho cuộc sống tràn đầy vượng khí và may mắn !




Hương Trà KJ

145 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page