top of page

Trang sức đá màu đen

Màu đen, tượng trưng cho sự huyền bí, sang trọng và quyền lực, luôn có sức hút đặc biệt trong thế giới trang sức. Khi kết hợp với các món đồ trang sức, đá màu đen càng tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn, quyến rũ và đầy bí ẩn, đặc biệt là đối với phái mạnh.


Dưới đây là một số loại đá màu đen phổ biến được sử dụng trong trang sức:


  • Sapphire đen: Loại đá quý này mang vẻ đẹp sang trọng, quyền quý và bí ẩn. Sapphire đen thường được sử dụng để chế tác nhẫn, mặt dây chuyền, hoa tai,...




  • Onyx: Mang sắc đen tuyền, Onyx tượng trưng cho sự mạnh mẽ, quyết đoán và may mắn




  • Ngọc bích đen (Black jade): Loại đá này tượng trưng cho sự thanh cao. Ngọc bích đen thường được sử dụng để chế tác vòng tay, mặt dây chuyền, tượng phật,...




Ngoài ra, còn có rất nhiều loại đá màu đen khác như Tourmaline đen, Spinel đen, Kim cương đen, đá đen công nghiệp,... Mỗi loại đá lại mang những ý nghĩa và vẻ đẹp riêng, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho thế giới trang sức đá màu đen.



==============================

Tại KJ Bespoke Jewelry, tất cả trang sức vàng tây đều là những sản phẩm chất lượng cao có kiểm định về tỷ lệ vàng theo đúng quy chuẩn Quốc tế. KJ cam kết không sử dụng nguyên liệu tái chế, phần hội trong sản phẩm là hội cao cấp an toàn cho sức khỏe. Chính vì thế sản phẩm trang sức thương hiệu KJ có màu sắc chuẩn, bóng đẹp, bền màu mang lại cho bạn sự sang trọng và đẳng cấp. Hãy đến với KJ Bespoke Jewelry để được sở hữu những món trang sức thời thượng với chất lượng tốt nhât và sự phục vụ tận tình!


Xem trọn bộ sưu tập nhẫn nam đá phong thủy tại website : https://www.kj.com.vn/nhan-nam-phong-thuy

61 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page