top of page

Tổng hợp các cách khắc vân tay lên nhẫn cưới

Nhẫn cưới là một trong những món trang sức quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Nó tượng trưng cho tình yêu và sự gắn kết trọn đời của đôi lứa. Để nhẫn cưới thêm phần độc đáo và ý nghĩa, nhiều cặp đôi lựa chọn khắc vân tay lên nhẫn.

Dưới đây là một số cách khắc vân tay lên nhẫn cưới phổ biến nhất:

Khắc vân tay ghép đôi - tạo thành hình trái tim

Đây là cách khắc vân tay đơn giản nhưng vô cùng độc đáo. Hình trái tim được tạo bởi vân tay của cả hai trên nhẫn cưới: nhẫn nam sẽ khắc vân tay của vợ, nhẫn nữ sẽ khắc vân tay của chồng. Cách này có thể kết hợp thêm với một viên đá nhỏ bên cạnh, ngày tháng, tên,...



Khắc một phần vân tay - theo cách tự nhiên

Vân tay được in tự nhiên trên bề mặt nhẫn, cách này sẽ lấy được tối đa các đường vân. Nhẫn nam khắc vân tay của vợ và ngược lại.



Khắc cả 2 vân tay - trên cùng một chiếc nhẫn

Với cách khắc này, bạn có thể chọn gắn thêm 1 viên đá nhỏ ở giữa nhẫn, hoặc 1 ký tự đặc biệt,... để nhẫn có điểm nhấn hơn.



Khắc cả 2 vân tay - trong cùng một hình trái tim

Với cách này, vân tay được sử dụng chỉ một phần nhỏ, nhưng lại tạo nên một lớp texture lạ mắt cho hình trái tim. Hai bên có thể khắc tên, chữ cái tên riêng để mặt nhẫn cân đối, hài hòa.



Trên đây là những cách khắc vân tay mà KJ đã hoàn thiện cho khách hàng. Bạn thích cách nào hơn? Nếu có ý tưởng gì cho cặp nhẫn cưới của mình, hãy lên hệ với KJ nhé!


Link nhẫn cưới vân tay:


Link trọn bộ sưu tập nhẫn cưới KJ: https://www.kj.com.vn/nhan-cuoi


82 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page