top of page

Tổng hợp các kiểu nhám trên nhẫn cưới

Trong thiết kế nhẫn cưới, có một số kiểu nhám khác nhau tạo nên vẻ đẹp và phong cách riêng. Khác với bề mặt trơn bóng truyền thống, bề mặt nhám mang đến một vẻ thô mộc và tinh tế độc đáo. Sự không hoàn hảo trong việc tạo ra các vết nhám thường tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên, khác biệt và gần gũi

Dưới đây là một số kiểu nhám phổ biến trên nhẫn cưới:

  • Bề mặt nhám mịn (Satin): Kiểu nhám này tạo ra một lớp bề mặt mịn màng và đồng đều. Nó tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và thích hợp cho những ai ưa chuộng sự tinh tế và giản dị.

Với kiểu nhám này, có thể được làm nhám toàn bộ bề mặt nhẫn, hoặc nhám một phần tạo sự đối lập với phần trơn bóng còn lại của nhẫn


  • Bề mặt nhám xước (Brushed): Bề mặt nhám xước tạo ra vẻ ngoại hình sần sùi, giống như vết bàn chải. Kiểu nhám này thường sẽ theo một hướng nhất định, tạo nên phong cách riêng cho từng chiếc nhẫn. Ví dụ 2 mâu dưới đây, nhẫn có đường vân chéo thì được tạo xước chéo, nhẫn form đều được tạo xước ngang.


  • Bề mặt nhám sần (Rough): Kiểu nhám này tạo ra một mặt trên nhẫn sần sùi, thô, gồ ghề giống như các vết va đập tạo ra. Tone màu sẽ trầm hơn so với 2 kiểu trên, và không bị ảnh hưởng bởi va chạm với các vật dụng trong sinh hoạt hàng ngày.



Mỗi kiểu nhám có ý nghĩa và phong cách riêng, cho phép bạn tùy chỉnh chiếc nhẫn cưới theo cá tính và sở thích của bạn.

Một đôi nhẫn cưới đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đủ ấn tượng và sang trọng sẽ luôn bền đẹp song hành cùng cuộc hôn nhân của bạn. Tham khảo thêm các bộ nhẫn cưới độc đáo của KJ tại link sau:


43 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page