top of page

Tổng hợp những mẫu nhẫn cưới đẹp với giá cực ưu đãi không thể bỏ qua

Nhẫn cưới là một tín vật thiêng liêng của hôn nhân, chính vì thế chọn nhẫn là một trong những khâu vô cùng quan trọng trong kế hoạch đám cưới của các cặp uyên ương hạnh phúc. Trong bài viết này KJ sẽ bật mí cho các bạn 10 cặp nhẫn cưới cực đẹp đang được áp dụng chương trình khuyến mại với giá cực yêu thương mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua trong mùa cưới năm nay. Cùng tìm hiểu nào!



1. Nhẫn cưới - KJW0379

Đứng đầu danh sách phải kể đến cặp nhẫn cực kỳ hot này bởi có quá nhiều cặp đôi lựa chọn mẫu thiết kế này khi đến với KJ. Với phom dáng tròn đều cổ điển, cặp nhẫn mang trên mình một đường vắt mềm mại trẻ trung rất dễ đeo, phù hợp với mọi cặp đôi. Với mức giá siêu yêu 3.770.000 đ/ cặp, không khó lý giải vì sao mẫu nhẫn này lại được nhiều cặp đôi trẻ ưu ái đến vậy



2. Nhẫn cưới vương miện - KJW0116

Tiếp theo danh sách này là mẫu thiết kế KJW0116. Nhẹ nhàng và thanh lịch, cặp nhẫn ấy chỉ với duy nhất một viên đá quý nhưng chính sự đơn giản ấy lại làm nên sức hút. Hiện cặp nhẫn đang có giá ưu đãi là 3.421.000 đ với cả 3 màu sắc vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng và với tất cả các size tay, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhé.




3. Nhẫn cưới vô cực - KJW0110

Với những cô dâu điệu đà, nữ tính không thể không nhắc đến cặp nhẫn cưới vô cực độc đáo này. Nhẫn nam trơn bóng mạnh mẽ, nhẫn nữ ngọt ngào với một đường đá Swarovski quý phái và sang trọng. Chỉ với giá 4.435.000 đ bạn đã sở hữa cặp nhẫn cưới cực kỳ ấn tượng này rồi.



4. Nhẫn cưới - KJW0100

Nếu yêu thích những mẫu thiết kế mảnh nhỏ, tinh tế theo phong cách châu Âu, bạn nên một lần đeo thử cặp nhẫn cưới này. Nhẫn nữ yêu kiều được nạm những viên đá Swarovski lấp lánh tựa như vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ. Nhẫn nam đơn giản , khỏe khoắn, tựa như bờ vai vững chãi của người chồng, là chỗ dựa an yên suốt cuộc đời cho người con gái anh yêu. Tại KJ, cặp nhẫn đang có giá khuyến mại là 3.011.000 đ.



5. Nhẫn cưới trái tim sao - KJW0058

Dành cho những cặp đôi lãng mạn, nhẫn cưới trái tim sao chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn ngọt ngào. Phom dáng tròn trịa không đính đá, rất đơn giản, dễ đeo lại mang những họa tiết độc đáo. Với giá cực yêu 3.538.000 đ cặp nhẫn đang được rất nhiều đôi bạn trẻ yêu thích trong mùa cưới năm nay.



6. Nhẫn cưới simple - KJW0115

Cùng thuộc phong cách đơn giản, nhẫn cưới KJW0115 kiểu dáng hiện đại, trẻ trung với duy nhất một viên đá quý, phù hợp cho mọi cặp đôi. Thiết kế tương đồng giữa nhẫn nam và nhẫn nữ tượng trưng cho sự hòa hợp thấu hiểu của cặp vợ chồng. Hiện cặp nhẫn đang có giá ưu đãi là 3.738.000 đ với cả 3 màu sắc vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng và với tất cả các size tay.




7. Nhẫn cưới - KJW0025

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp nhẫn cưới đơn giản, khỏe khoắn và có giá thành hợp lý thì cặp nhẫn này chính là điều bạn đang cần. Thiết kế đơn giản trẻ trung, mặt trên nhẫn cách tân với hai mảng chéo nổi mới mẻ và khỏe khoắn, viên đá chủ tạo điểm nhấn sang trọng cho chiếc nhẫn. Với mức giá 4.152.000 đ/ đôi, cặp nhẫn này thật sự rất đáng để bạn lựa chọn cho hạnh phúc trăm năm.



8. Nhẫn cưới - KJW0103

Thêm một mẫu nhẫn cưới đính đá rất ấn tượng cho các cặp đôi lựa chọn. Nhẫn nam trơn 1 đá khẳng định sự khỏe khoắn, đầy nam tính của chú rể. Cô dâu rạng ngời và nổi bật hơn với nhẫn nữ được đính 1 đường đá quý lấp lánh kiêu sa. Cặp nhẫn đang có giá khuyến mại tại KJ là 4.435.000 đ



9. Nhẫn cưới - KJW0338

Ngọt ngào và sang chảnh là những mỹ từ để diễn tả cặp nhẫn cưới này. Nếu yêu thích dòng nhẫn đính đá cao và mang đậm tính thời trang , đừng bỏ qua cơ hội thử cặp nhẫn xinh yêu này với giá ưu đãi tại KJ là 4.763.000 đ bạn nhé.



10. Nhẫn cưới vương miện KJW0275

Cặp nhẫn cưới mang phong cách lãng mạn này được lấy ý tưởng từ hình ảnh vương miện của Đức Vua và Hoàng Hậu, mang theo lời chúc phúc ý nghĩa mãi bên nhau đến đầu bạc răng long, là những vị vị Quân Vương- Hoàng Hậu hạnh phúc trong vương quốc tình yêu của chính mình. Cặp nhẫn đang có giá khuyến mại 4.505.000 đ, và vô cùng hot trong mùa cưới năm nay.



------------------

Xem trọn bộ sưu tập nhẫn cưới KJ tại đây:

Tại KJ, mỗi đôi nhẫn cưới đều là hàng đặt thiết kế, được chế tác riêng lẻ từng đôi theo đúng size tay mỗi khách hàng đầy nâng niu, trân trọng. Hiện KJ đang có những ưu đãi mùa cưới hấp dẫn như: Giảm giá 5% tất cả các đôi nhẫn cưới, lựa chọn màu sắc vàng ( vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng) giá không thay đổi, miễn phí khắc laser trong lòng nhẫn, bảo hành sản phẩm miễn phí trọn đời. Nếu yêu thích những mẫu thiết kế nhẫn cưới ấn tượng tại KJ, đừng ngần ngại liên hệ bạn nhé!

7.912 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page