top of page

Thiết kế nhẫn nam -kết hợp giữa Ngọc Trai và San hô đen- từ ý tưởng của khách hàng

Đối với một thương hiệu thiết kế, việc sáng tạo và khai thác ý tưởng để tạo ra được những mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo luôn là bài toán khó mà chúng tôi trăn trở kiếm tìm. Và nhiều khi, lời giải cho bài toán ấy bật ra từ chính khách hàng. Bởi những ý tưởng hay nhất, sáng tạo nhất, chính là những ý tưởng thật nhất và đời nhất! Nhẫn Ngọc trai và San hô đen là một trong những sản phẩm tuyệt vời của KJ được ra đời như thế.


Anh tìm tới KJ và đưa ra một ý tưởng lạ.


Chiếc nhẫn bắt nguồn từ ý tưởng của một vị khách hàng yêu biển đảo. Anh là một nhà đầu tư bất động sản du lịch tại Phú Quốc. Khi tới KJ, anh mang đến cho chúng tôi điều bất ngờ khi mang theo một khối San hô đen và một viên ngọc trai biển tự nhiên đẹp long lanh.

Mình muốn làm một chiếc nhẫn bằng san hô, và mặt nhẫn là viên ngọc trai này. Mình đã có sẵn nguyên liệu rồi, bên bạn có nhận làm không ?

Thú thật trước đó KJ chưa từng chế tác một món trang sức nào bằng san hô. Đó là một nguyên liệu quý hiếm và khá kén người chơi, đồng thời cũng chưa bao giờ sử dụng ngọc trai- món nữ hoàng trang sức dành cho phái đẹp- để chế tác trang sức nam. Những nguyên liệu này là một bài toán khó đặt ra cho KJ, nhưng nếu chế tác thành công thì đó hẳn là một thành quả tuyệt vời của sự kết hợp và sáng tạo. Chúng tôi luôn muốn chinh phục những ý tưởng mới mẻ, và không muốn làm thất vọng những vị “Thượng Đế” của mình, nên đã nhận lời anh, và xin anh 7 ngày để lên ý tưởng cũng như dựng hình ảnh 3D cho sản phẩm.

Lên ý tưởng thiết kế


Với một chiếc nhẫn nam đính ngọc trai dành cho ngón giữa, form vuông truyền thống bản to sẽ là phù hợp để át đi vẻ nữ tính. Sẽ là đơn điệu nếu một chiếc nhẫn đen tuyền gắn viên ngọc trai trắng bóng, cần có thêm vàng để tạo điểm nhấn ấn tượng. Chúng tôi quyết định cẩn thêm vàng vào đường viền nhẫn, đồng thời hai bên sườn nhẫn ốp họa tiết Rồng vàng tinh xảo, tạo sự sang trọng, quyền uy. Thật may, khi nhận file ảnh thiết kế 3D, anh hoàn toàn đồng ý và khá thích thú với ý tưởng này.


Quá trình chế tác


Sản phẩm đặc biệt này được đội ngũ kim hoàn của KJ chế tác vô cùng tỉ mỉ. Một phần vì đây là lần đầu tiên chúng tôi làm một sản phẩm trang sức bằng chất liệu san hô, mặt khác đây là những nguyên liệu của chính khách hàng mang đến nên càng cần sự cẩn thận tỉ mỉ để tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra làm hỏng nguyên liệu quý.



Trải qua nhiều công đoạn, cuối cùng sau 15 ngày chiếc nhẫn san hô đặc biệt này cũng hoàn thành. Đó thực sự là một chiếc nhẫn đẹp, không chỉ khách hàng mà tất cả đội ngũ KJ đều thật sự hài lòng. Một chiếc nhẫn nam đính ngọc trai, nhưng lại không hề nữ tính, trái lại nó đầy mạnh mẽ và kiêu hãnh trên tay như lời khẳng định về một cái tôi duy nhất, độc đáo và khác biệt.

Cho đến bây giờ, chúng tôi không còn ngần ngại nếu thêm một lần bắt gặp yêu cầu chế tác trang sức bằng san hô hay bất kỳ một nguyên liệu lạ nào khác.

Nếu bạn có ý tưởng về một món trang sức độc đáo nào đó như thế, đừng ngần ngại liên hệ với KJ. Bởi với chúng tôi, đó chính là cách để sáng tạo và phát triển thương hiệu một cách tự nhiên tuyệt vời nhất.


--------------

Xem thêm quy trình thiết kế và chế tác riêng theo yêu cầu tại đây:


Xem thêm các mẫu thiết kế mới của KJ dành cho quý ông tại đây:

255 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page