top of page

Nhẫn nam đá Emerald chế tác theo yêu cầu khách hàng

Một ngày nọ, một khách hàng nam đến KJ. Anh ấy là một người đàn ông trẻ tuổi, thành đạt, và anh muốn đặt làm một chiếc nhẫn theo yêu cầu.


Anh mang theo một viên đá emerald hình chữ nhật, kích thước lớn, được cắt theo kiểu Emerald Cut. Viên đá này có màu xanh lá cây tươi tắn, với độ trong suốt cao. Anh ấy nói rằng viên đá này được tặng, và anh rất thích nó.


Chúng tôi rất vui mừng khi được cùng anh thực hiện mong muốn của mình. Chúng tôi đã làm việc với anh để thiết kế một chiếc nhẫn phù hợp với viên đá emerald của anh.


Ảnh thiết kế nhẫn

Chiếc nhẫn được làm bằng vàng trắng, với thiết kế đơn giản, thanh lịch. Viên đá emerald được đặt ở vị trí trung tâm, được bao quanh bởi một hàng nhỏ các viên kim trắng tạo ra hiệu ứng lấp lánh, giúp viên đá emerald nổi bật hơn.



Sản phẩm được hoàn thành trong vòng một tuần. Anh đeo nhẫn lên tay và rất thích thú vì đã tìm được chiếc nhẫn phù hợp với mình.


Khách đeo sản phẩm hoàn thiện trên tay

Tại KJ, mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ, công phu. Bởi chúng tôi thấu hiểu, mỗi món trang sức không chỉ đơn thuần là đồ trang sức mà còn có linh hồn riêng, đó là những ý nghĩa lớn lao mà khách hàng gửi gắm vào sản phẩm của mình. Và sứ mệnh của KJ chính là biến những ý tưởng tuyệt vời của bạn trở thành một món trang sức đẹp và ý nghĩa, dành riêng cho bạn.

43 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page