top of page

Sang trọng và lịch lãm với nhẫn nam họa tiết Rồng

Trong bề dày lịch sử phát triển của ngành trang sức Á Đông, họa tiết Rồng luôn giữ vững vị thế thời thượng và sang trọng bậc nhất. Mang trong mình quyền uy của bậc đế vương cùng sự nam tính mạnh mẽ , các mẫu trang sức phối họa tiết Rồng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi quý ông sang trọng và lịch lãm.


Có thể nói nhẫn Rồng là một món trang sức độc đáo, đặc trưng mang đậm chất Á Đông, đầy nam tính, tinh tế và cổ điển. Cổ điển không hẳn là lỗi thời, nói cách khác cổ điển là vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Nếu những thiết kế nhẫn nam lấp lánh kim cương hào nhoáng thu hút những chàng trai trẻ năng động ưa nổi bật thì nhẫn Rồng mang vẻ đẹp của sự từng trải, thâm trầm, một nét đẹp chỉn chu và rất mực đàn ông. Xét từ nhiều góc độ, họa tiết này được xếp vào hàng thời thượng- cao cấp của ngành trang sức, không chỉ ở sự tinh tế cầu kỳ mà còn bởi bề dày lịch sử ấn tượng gắn liền mật thiết với phong cách hoàng gia thủa trước.


Nhẫn rồng đính đá Ruby bản to vuông vức
Nhẫn rồng đính đá Ruby bản to vuông vức

Một chiếc nhẫn Rồng quả là ý tưởng tuyệt vời để nâng tầm phong cách. Vừa đủ phô ra gout thẩm mỹ nam tính và lịch lãm của mình mà lại không quá lấp lánh phô trương, chiếc nhẫn cưc kỳ dễ phối cùng các phụ kiện trang sức khác như đồng hồ, vòng tay cũng như mọi loại trang phục của quý ông, từ những bộ suit lịch lãm đến những bộ đồ thể thao năng động hay thậm chí cả áo dài nam giới đậm nét truyền thống.


Nhẫn signet Rồng

Nhẫn signet Rồng phiên bản không đính đá
Nhẫn signet Rồng phiên bản không đính đá

Với nhiều biến tấu khác nhau, nam giới ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể lựa chọn chiếc nhẫn này mà không sợ trông đứng tuổi hay quá trẻ. Nhưng tuyệt đối phải là một chiếc nhẫn Rồng với họa tiết sắc nét tinh xảo, đừng hời hợt hay tham rẻ. Bởi lẽ trang sức với đàn ông quan trọng là chất lượng chứ không phải số lượng, chỉ cần một món trang sức nhỏ thôi nhưng món trang sức ấy nhất thiết phải toát lên được khí chất của người đàn ông trong bạn.



Nhẫn Mỹ họa tiết Rồng
Nhẫn Mỹ họa tiết Rồng
Nhẫn Song Long chầu ngọc- đá Citrine ( thạch anh vàng)
Nhẫn Song Long chầu ngọc- đá Citrine ( thạch anh vàng)

Ngoài họa tiết Rồng châu Á quen thuộc, Rồng châu Âu cũng là một biến tấu thú vị cho những quý ông ưa thích sự độc đáo và khác biệt

Họa tiết Rồng châu Âu trên chiếc nhẫn
Họa tiết Rồng châu Âu trên chiếc nhẫn
Nhẫn nam họa tiết Rồng châu Âu
Nhẫn nam họa tiết Rồng châu Âu

Và nếu như bạn cần một món trang sức nào đó thật sự độc đáo và gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, vậy thì hãy thử sức với những mẫu nhẫn Rồng cực đặc biệt này xem sao






Mời bạn tham khảo thêm các mẫu nhẫn nam họa tiết Rồng do KJ thiết kế và chế tác tại đây :



237 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page