top of page

Quy trình đặt chế tác trang sức cho khách hàng đến trực tiếp cửa hàng

Bạn đã từng mua trang sức rất nhiều lần nhưng đặt trang sức thiết kế theo yêu cầu có thể vẫn còn là điều mới mẻ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn nắm được quy trình đặt hàng trực tiếp cũng như có được cái nhìn tổng quan về dịch vụ thiết kế và chế tác trang sức theo yêu cầu của KJ

Bước 1- Tư vấn về sản phẩm

Khi đến cửa hàng KJ, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn của chúng tôi tiếp đón và đưa ra những tư vấn hợp lý nhất. Tại đây, bạn sẽ được tự do đưa ra ý tưởng của mình, nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trang sức sẽ giúp bạn tư vấn về mẫu mã, kiểu dáng, loại vàng, loại đá, giá thành…phù hợp với nhu cầu, ngoại hình, phong thủy của khách hàng.


Nhân viên KJ tư vấn và đo size tay cho khách hàng
Nhân viên KJ tư vấn và đo size tay cho khách hàng
Bước 2- Lập phiếu thu đặt hàng

Sau quá trình tư vấn, khách hàng chốt lại phương án thiết kế về mẫu mã, tuổi vàng, loại đá, nhân viên đo size tay cho khách. Sau đó khách hàng thanh toán một phần giá trị đơn hàng ( tiền mặt, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ thanh toán)

Sau đó, bộ phận kế toán để lập phiếu thu đặt hàng. Nội dung đơn đặt hàng thể hiện rõ: Thông tin khách hàng ( họ tên, số điện thoại, địa chỉ) và thông tin về sản phẩm ( Mẫu mã, màu sắc, tuổi vàng, loại đá, trọng lượng và giá thành ước tính, ngày nhận hàng…). Phiếu thu được ký, đóng dấu công ty và in thành 2 bản, 1 bản giao cho khách hàng kiểm tra và cũng là bằng chứng giao dịch của khách hàng tại KJ, bản còn lại được lưu tại KJ

​​ Trường hợp hủy đơn hàng khi không ưng ý mẫu thiết kế, KJ cam kết hoàn lại 100% số tiền đã đặt.


Phiếu thu đặt hàng gửi khách hàng

Bước 3- Duyệt mẫu thiết kế

Đơn hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế để lên thiết kế 3D theo các thông tin trên phiếu. Sau khoảng 5-7 ngày, hình ảnh này sẽ được gửi cho khách hàng duyệt trước kèm theo giải thích các thông số kỹ thuật cụ thể. Nếu cần chỉnh sửa gì thêm, khách hàng báo lại và bộ phận thiết kế sẽ vẽ lại đến khi khách hàng thực sự hài lòng

Sau khi khách hàng đồng ý với bản thiết kế 3D, hình ảnh này sẽ được xuất in thành bản phôi sáp theo tỉ lệ 1:1. Khách hàng có thể đến cửa hàng để xem và đeo thử phôi sáp, chỉnh sửa và duyệt lại đến khi ưng ý. Nếu khách hàng không thể đến, có thể bỏ qua khâu duyệt sáp này.


Khách hàng duyệt sáp sản phẩm tại cửa hàng KJ
Khách hàng duyệt sáp sản phẩm tại cửa hàng KJ
Bước 4- Chế tác kim hoàn

Sau khi hoàn thành bước duyệt thiết kế, đơn hàng được chuyển về xưởng kim hoàn để chế tác. Tùy theo độ phức tạp của sản phẩm, thời gian chế tác có thể kéo dài từ 15-20 ngày.


Vẻ đẹp mộc mạc của sản phẩm tại xưởng kim hoàn
Vẻ đẹp mộc mạc của sản phẩm tại xưởng kim hoàn
Bước 5- Bàn giao sản phẩm

Sau khi sản phẩm hoàn thiện, nhân viên KJ sẽ gọi điện thông báo quý khách tới nhận hàng. Sản phẩm sẽ được cân lại trọng lượng và tính lại giá theo đúng trọng lượng thực tế ( Có thể chênh lệch khoảng 10% so với giá thành ước tính). Các sản phẩm có đính đá quý sẽ được kiểm định chất lượng đá tại viện Kiểm định. Khách hàng đến cửa hàng theo lịch hẹn, thử lại sản phẩm, thanh toán nốt số tiền còn lại và nhận bàn giao sản phẩm cùng các giấy tờ thanh toán.


Khách hàng thử sản phẩm tại cửa hàng KJ
Khách hàng thử sản phẩm tại cửa hàng KJ

Bước 6- Bảo hành

Trường hợp phát hiện bất kỳ sai sót về chế tác sản phẩm, KJ sẽ khắc phục đến khi khách hàng ưng ý. KJ cam kết hoàn 100% tiền mua hàng nếu quý khách không hài lòng khi nhận sản phẩm.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí 2 năm, bảo trì và làm mới trọn đời. Khi cần bảo hành, quý khách chỉ cần gửi sản phẩm đến địa chỉ cửa hàng KJ mà không cần kèm theo bất kỳ giấy tờ gì khác.

Với quy trình đặt hàng rõ ràng, minh bạch như trên, có lẽ các bạn cũng phần nào yên tâm khi đặt hàng tại KJ. Làm việc bằng một chữ Tâm, kinh doanh bằng một chữ Tín- Đó chính là kim chỉ nam hành động của chúng tôi.

234 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page