top of page

Nhẫn Rồng thiết kế cho khách hàng Kat Rina đến từ Chicago

Tại KJ, mỗi sản phẩm trang sức thiết kế mang trong mình một câu chuyện riêng. Và món trang sức đặc biệt ngày hôm nay kể câu chuyện về một cô gái mang tên Kat Rina đến từ vùng đất Chicago xinh đẹp


Cuộc gặp gỡ tình cờ


Kat Rina đến từ Chicago và hiện đang công tác tại Việt Nam. Trong một lần đi dạo phố, tình cờ cô biết đến KJ và ấn tượng bởi dòng chữ Bespoke Jewelry. Cô gái ấy luôn ấp ủ ý tưởng tìm được một món trang sức độc đáo để làm vật kỷ niệm cho những ngày tháng tươi đẹp sống tại Việt Nam, nhưng chưa tìm được thứ gì ưng ý. Và có lẽ, gặp KJ chính là một cái duyên để cô biến những ý tưởng của mình thành hiện thực.


Bản thiết kế chiếc nhẫn Rồng độc đáo


Khi nhìn bản thiết kế dưới đây, có lẽ bạn sẽ rất khó tin đó là chiếc nhẫn dành cho một cô gái. Nhưng điều đó chính là sự thật. Khác với phụ nữ Việt Nam thường thích các mẫu nhẫn mảnh mai, nhỏ bé, cô gái ngoại quốc này lại thích một chiếc nhẫn to bản, loại gần như chỉ dành cho nam giới. Và còn đính một viên thạch anh vàng kích thước lớn thật nổi bật. Trên chiếc nhẫn này, Kat Rina muốn đúc biểu tượng Rồng châu Á để làm một món kỷ vật trước khi quay trở về đất nước của mình - "Một món kỷ vật có thể truyền lại cho con cháu sau này"



Quá trình trao đổi về sản phẩm có thể tóm tắt bằng vài câu ngắn gọn bạn vừa đọc phía trên, nhưng thực tế chúng tôi mất gần 3 tiếng đồng hồ để nghe Kat trình bày ý tưởng và tư vấn thiết kế cho cô. Những bất đồng ngôn ngữ cộng với việc đây là một cô gái cực kỳ tỉ mỉ và vô cùng yêu trang sức, luôn tò mò và muốn tìm hiểu về mọi thứ khiến cho cuộc trò chuyện giữa chúng tôi kéo dài đến vậy. Nhưng thực sự, cái cách mà Kat hăng say nói về món trang sức mình ấp ủ, cách cô hỏi chi tiết về chất liệu, đá quý khiến chúng tôi cũng bị cuốn vào, hăng say và nhiệt tình bất chấp rào cản về ngôn ngữ.


Dưới đây là hình ảnh sáp 3D bộ phận thiết kế đã lên dựa trên ý tưởng của khách hàng Kat Rina và hình ảnh vị khách đáng yêu này đang đeo thử phôi sáp nhẫn trên tay. Khâu khách hàng duyệt sáp trước khi chế tác là một khâu vô cùng quan trọng, đảm bảo sản phẩm thiết kế thật vừa vặn và đúng ý khách hàng. Với một cô gái ngoại quốc kỹ tính như Kat thì lại càng cần thiết


Khách hàng đeo thử phôi sáp 3D trên tay
Khách hàng đeo thử phôi sáp 3D trên tay

Quá trình chế tác


Đây là hình ảnh thực tế những công đoạn cuối cùng trong toàn bộ quá trình chế tác chiếc nhẫn Rồng đặc biệt cho khách hàng Kat Rina tại xưởng kim hoàn của KJ


Vẻ đẹp mộc mạc của sản phẩm trên xưởng kim hoàn


Công đoạn cuối cùng này được làm thủ công tỉ mỉ bởi đôi tay khéo léo của những người thợ kim hoàn lành nghề giàu kinh nghiệm. Chính họ là những người thổi hồn cho sản phẩm, khiến chúng trở nên tinh xảo và khác biệt.


Khắc laser dòng chữ" Hãy là một con Rồng" trong lòng nhẫn

Chiếc nhẫn được khắc laser dòng chữ "Hãy là một con Rồng 08.05.2020" trong lòng nhẫn bằng tiếng Việt và kèm ngày tháng năm được viết theo đúng thứ tự như cách viết của người Việt Nam. Bởi theo cách giải thích của cô, chiếc nhẫn được làm tại Việt Nam, nên cô không muốn bất kỳ yếu tố nước ngoài nào làm ảnh hưởng đến chiếc nhẫn.


Sản phẩm hoàn thành


" Wow, very very beautiful!.." Đó là những lời vị khách đặc biệt đến từ Chicago thốt lên khi lần đầu tiên nhìn thấy chiếc nhẫn do chính mình thiết kế đã hoàn thành.

"Chắc chắn mẹ tôi sẽ phải ghen tị với tôi về chiếc nhẫn này khi tôi về nước". Có lẽ đó là mức độ cao nhất của sự hài lòng!

Sản phẩm được kiểm định chất lượng trước khi trả khách
Sản phẩm được kiểm định chất lượng trước khi trả khách
Khách hàng ký phiếu nhận sản phẩm
Khách hàng ký phiếu nhận sản phẩm
Khách hàng đeo thử sản phẩm trên tay
Khách hàng đeo thử sản phẩm trên tay

Tại KJ, mỗi sản phẩm thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, công phu. Bởi chúng tôi thấu hiểu, mỗi ý tưởng mà khách hàng ấp ủ luôn chứa đựng trong đó một ý nghĩa lớn lao nào đó. Và sứ mệnh của KJ chính là biến những ý tưởng tuyệt vời ấy thành hiện thực !


--------------

Xem thêm quy trình thiết kế và chế tác riêng theo yêu cầu tại đây:


Xem thêm các mẫu thiết kế mới của KJ dành cho quý ông tại đây:

226 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page