top of page

Nhẫn nam phong cách Gothic- Vẻ đẹp từ sự lập dị

Gothic là một thuật ngữ khá phổ biến trong giới thời trang, hướng tới phong cách ăn mặc có phần u uất, đen tối và lập dị. Người ta theo đuổi và ưa thích phong cách này cũng chính bởi sự lập dị ấy. Những chiếc nhẫn nam Gothic là một phần của phong cách thời trang này. Đó là những chiếc nhẫn đầu lâu, nhẫn mặt quỷ hay nhẫn nam đầu thú to bản và hung tợn với những góc cạnh tối sáng đan xen, một vẻ đẹp có thể khiến cho ta rùng mình sợ hãi nhưng lại bị hút vào một cách đầy khó hiểu.


Nhẫn nam Gothic dành cho ai?

Không phải ai cũng nên đeo chiếc nhẫn này bởi đó là thứ dành riêng cho những gã trai có cá tính mạnh mẽ và thực sự đam mê. Nếu không thực sự yêu thích, bạn có thể sẽ cảm thấy vướng víu hoặc không tự tin khi đeo nhẫn Gothic trên tay. Nhẫn thích hợp cho những quý ông theo đuổi phong cách ma mị lập dị hoặc ưa thích sự bụi bặm, hoang dã và nổi loạn.


Nhẫn nam Gothic phù hợp với những chàng trai có cá tính mạnh mẽ và thực sự đam mê
Nhẫn nam Gothic phù hợp với những chàng trai có cá tính mạnh mẽ và thực sự đam mê
Kết hợp nhẫn nam Gothic như thế nào?

Để chiếc nhẫn nam đặc biệt này phát huy hết sức mạnh và vẻ đẹp của mình, các chàng trai cần phải biết phối hợp chúng với các trang phục và phụ kiện khác một cách thật chất, làm bật lên phong cách mình hướng đến. Phù hợp nhất là khi kết hợp với trang phục cùng loại như áo khoác đen dáng dài, Denim, jeans rách, Jacket da, giày sneaker cao cổ... đi kèm với các phụ kiện trang sức cá tính khác như dây chuyền hầm hố, vòng tay da, trang sức đinh hoặc họa tiết góc cạnh. Nên nhớ, một bộ trang phục bình thường hoặc quá nghiêm túc có thể khiến món trang sức Gothic trên tay bạn trở nên lạc lõng và dị hợm, không ăn nhập gì với tổng thể.


Nhẫn Gothic kết hợp cùng vòng tay layer và trang phục bụi bặm
Những lưu ý khi đeo nhẫn nam Gothic

Sang trọng, lịch lãm, thời thượng… không phải là những mỹ từ dành cho chiếc nhẫn này. Nhẫn nam Gothic là chiếc nhẫn của sự nổi loạn, ngông cuồng, chất chơi, lập dị- thứ gây nên một ấn tượng cực kỳ mạnh với người đối diện. Vì thế, nên cân nhắc khi đeo chúng trong những môi trường cần sự nghiêm túc thanh lịch như văn phòng, công sở…Nhẫn cũng không phù hợp để đeo hàng ngày bởi form dáng khá to, có thể gây vướng víu khi làm việc.


---------------------------------------------------------------------------------------------------

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhẫn nam phong cách Gothic độc đáo và ấn tượng tại KJ. Đặc biệt, quý khach có thể thay đổi thiết kế theo yêu cầu riêng, thay đổi form dáng và trọng lựơng nhẫn phù hợp với form tay và sở thích của mình, tạo thêm những dấu ấn cá nhân độc đáo trong chiếc nhẫn Gothic mình ưa thích.

Xem thêm các mẫu thiết kế tại link https://www.kj.com.vn/nhan-nam-phong-cach-gothic

745 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page