top of page

Nhẫn nam Ruby thiết kế và chế tác dựa trên viên đá có sẵn của khách hàng Đạt Nguyễn ( Quảng Ninh)

Vị khách trong câu chuyện lần này của KJ là một khách hàng online đến từ Quảng Ninh. Anh tên Đạt Nguyễn, và món trang sức anh gửi gắm KJ chế tác là một chiếc nhẫn nam thiết kế dựa trên viên đá Ruby sẵn có của mình. Mời bạn cùng KJ theo dõi quá trình thiết kế và chế tác chiếc nhẫn Ruby đặc biệt này nhé.

Chiếc nhẫn của tình cảm vợ chồng


Cũng như nhiều khách hàng khác, anh Đạt biết đến chúng tôi qua tìm kiếm Google. Anh rất muốn tìm một đơn vị thiết kế và chế tác trang sức theo yêu cầu uy tín để đặt làm một chiếc nhẫn anh vô cùng tâm huyết. Tâm huyết là bởi chiếc nhẫn ấy được gắn trên đó một viên đá Ruby thiên nhiên tuyêt đẹp do chính vợ anh mua tặng trong một lần đi công tác tại Lục Yên, Yên Bái. Mặc dù là một người chơi đá khá sành sỏi và đã có rất nhiều chiếc nhẫn đính đá quý, nhưng với anh Đạt viên đá này là đáng quý và trân trọng nhất. Bởi nó là hiện diện của yêu thương, là kỷ vật từ người vợ tào khang anh sẽ mang theo suốt cuộc đời. Đó là lý do anh không thể mua sẵn chiếc nhẫn Ruby tại các cửa hàng vàng bạc truyền thống, và tìm đến chúng tôi- một địa chỉ thiết kế và chế tác trang sức uy tín mà anh đã kỳ công tìm hiểu.


Viên đá Ruby thiên nhiên anh Đạt gửi tới KJ. Viên đá này được chính vợ anh mua tặng trong một lần

đi công tác tại Lục Yên, Yên Bái.


Hai bản thiết kế 3D


Lúc đầu anh Đạt cũng chưa có ý tưởng rõ ràng cho chiếc nhẫn Ruby của mình. Trong quá trình trao đổi online, chúng tôi có đưa ra một vài ý tưởng gợi ý và gửi anh một số mẫu KJ đã từng thiết kế cho các khách hàng trước đó. Chúng tôi chốt lại phương án : Kiểu nhẫn nam dáng đơn giản, khỏe khoắn, điểm nhấn chính tập trung vào viên đá chủ Ruby. Họa tiết sườn nhẫn thiết kế hình ngọn lửa và cặp chữ lồng DN- Chữ cái đầu tên riêng hai vợ chồng anh.


Bản vẽ 3D đầu tiên KJ thiết kế rất tiếc chưa đáp ứng được nhu cầu của anh. Ngọn lửa được nhận xét là khá cứng và không có liên quan với cặp chữ lồng. Chúng tôi tiếp tục sáng tạo thêm một phiên bản khác. Lần này ngọn lửa được thiết kế mềm mại tinh tế hơn và cặp chữ lồng nằm trọn trong ngọn lửa, mang lại sự hòa quyện ấn tượng. Và, chúng tôi thành công ở lần thứ 2 này, anh rất hài lòng với bản thiết kế thứ 2.


Bản thiết kế lần đầu chúng tôi gửi anh


Bản thiết kế lần 2. Ngọn lửa mềm mại hơn và cặp chữ lồng nằm trọn trong ngọn lửa


Có thể nói, anh Đạt là một vị khách hàng khá cẩn thận và kỹ tính. Mặc dù đặt hàng online và viên đá anh cũng chuyển cho chúng tôi qua đường bưu điện, nhưng khâu thử sáp anh chị vẫn có mặt trực tiếp tại cửa hàng. Thế mới thấu hiểu được hết lòng tâm huyết của khách hàng dành cho món trang sức đặt chế tác riêng, cũng như hiểu được khách hàng đã tin tưởng và ưu ái KJ đến nhường nào.


Sáp 3D của chiếc nhẫn. Khâu duyệt sáp giúp khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về

sản phẩm trước khi sản phẩm hoàn thành


Và đây là sản phẩm hoàn thiện sau 15 ngày thiết kế và chế tác


Sau khoảng 15 ngày chúng tôi đã hoàn thiện chiếc nhẫn Ruby này. Nhẫn được kiểm định tại Viện kiểm định trang sức trước khi gửi tới tận tay anh, kèm theo phiếu xuất hàng và lời cảm ơn chân thành của chúng tôi.




Tại KJ, mỗi sản phẩm thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, công phu. Bởi chúng tôi thấu hiểu, mỗi món trang sức không chỉ đơn thuần là đồ trang sức mà còn có linh hồn riêng, đó là những ý nghĩa lớn lao mà khách hàng gửi gắm vào sản phẩm của mình. Và sứ mệnh của KJ chính là biến những ý tưởng tuyệt vời của bạn trở thành một món trang sức đẹp và ý nghĩa.

297 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page