top of page

Nhẫn Hổ thiết kế và chế tác riêng theo yêu cầu khách hàng Huy Long ( Hà Nội)

Mẫu thiết kế lần này của KJ là nhẫn hổ- một mẫu nhẫn Mỹ với phần mặt và sườn nhẫn thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng Huy Long đến từ Hà Nội. Mời bạn cùng theo dõi quá trình chúng tôi thiết kế và chế tác chiếc nhẫn đặc biệt với 3 họa tiết Hổ- Rồng- Dê này nhé


Nhẫn Mỹ mặt hổ

Nói qua về nhẫn Mỹ, đây là dòng nhẫn có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và thú chơi này được du nhập vào Việt Nam từ sau năm 1975, được dùng làm vật kỷ niệm trong các buổi lễ tốt nghiệp đại học của các sĩ quan quân lực, hoặc hiện vật vinh danh trong ngành quân đội Hoa Kỳ. Đặc điểm của chiếc nhẫn này là kiểu dáng mạnh mẽ nam tính, thường có 1 viên đá chủ với dòng chữ nổi đặc biệt bao quanh, hai bên sườn nhẫn thường có các con số đại diện cho khóa học và năm nhập khóa cùng những hình ảnh biểu tượng ý nghĩa.

Đến với KJ lần này, khách hàng Huy Long muốn một chiếc nhẫn hổ thiết kế theo dáng nhẫn Mỹ, nhưng có thêm nhiều biến tấu thú vị. Phần mặt nhẫn thay vì để viên đá chủ khách hàng muốn thiết kế thành mặt hổ đúc nổi nhô cao. Cùng với đó là họa tiết hai bên sườn nhẫn đúc nổi hình Rồng- Dê cùng số và chữ cái. Đây đều là những họa tiết mang ý nghĩa đặc biệt với riêng cá nhân anh.


“ Anh đã từng đặt nhẫn thiết kế theo yêu cầu, nhưng thực sự thất vọng vì sản phẩm không như hình ảnh 3D. Mong là lần này KJ không làm anh thất vọng như thế”


Chắc chắn rồi! Chắc chắn chúng tôi không thể đánh mất niềm tin của anh, cho dù có phải làm đi làm lại sản phẩm nhiều lần!


Quá trình thiết kế và chế tác nhẫn hổ


Chúng tôi mất 7 ngày để ra được bản thiết kế 3D của mẫu nhẫn hổ này. Điểm nhấn ấn tượng nhất cũng chính là chi tiết khó nhất trên chiếc nhẫn, đó chính là hình mặt hổ. Có thể bạn sẽ dễ dàng tìm được một hình vẽ mặt hổ đẹp với màu sắc sinh động, nhưng để lên được hình hổ đẹp trên trang sức thì lại vô cùng khó. Bởi độ bóng của vàng sẽ làm cho các chi tiết nhỏ rất dễ bị hòa trộn lu mờ, đồng thời không lên được lớp lông vằn đặc trưng của loài hổ với các màu sắc khác nhau, chính vì thế để ra đươc hình mặt hổ đẹp, có thần thái của chúa tể rừng xanh thì không hề dễ như tranh vẽ. Sau khi vẽ mặt hổ chính diện, nhưng không được đẹp như mong muốn, chúng tôi quyết định vẽ góc nghiêng ½. Và lần này thì thực sự thành công.

Về họa tiết rồng ,dê và các ký tự hai bên sườn nhẫn, chúng tôi không mất quá nhiều thời gian với các họa tiết này. Thêm các chi tiết phụ để bố cục nhẫn được hài hòa, vậy là bản vẽ 3D hoàn thiện. Và thật may khách hàng hài lòng luôn với bản thiết kế nhẫn hổ này mà không cần chỉnh sửa gì thêm


Bản thiết kế 3D mặt hổ và kích thước chi tiết bề mặt nhẫn


Họa tiết Rồng- Dê cùng các chi tiết số và chữ hai bên sườn nhẫn


Bản sáp 3D của chiếc nhẫn. Bản sáp này giúp khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm trước khi nhẫn được chế tác


Sản phẩm nhẫn hổ hoàn thiện


Sau khoảng 10 ngày chúng tôi đã hoàn thành chiếc nhẫn hổ đặc biệt này. Nhẫn được chế tác theo công nghệ 3D, khâu mài giũa, đánh bóng được thực hiện tỉ mỉ bởi những người thợ kim hoàn lành nghề nên sản phẩm thực tế gần như không có sự khác biệt với hình ảnh chúng tôi gửi khách hàng trước đó, thậm chí còn sắc nét và có hồn hơn thế. Vẫn là kiểu dáng nhẫn Mỹ cổ điển khỏe khoắn, nhưng cách thay thế viên đá chủ thành hình mặt hổ uy nghi khiến chiếc nhẫn trở nên mới mẻ, độc đáo và đầy quyền lực. Kết hợp cùng các họa tiết hai bên sườn nhẫn và chữ ký trong lòng nhẫn của chính khách hàng, chiếc nhẫn ấy trở nên đặc biệt, có 1-0-2, và xứng đáng để trở thành vật bất ly thân yêu thích của chủ nhân.


Ảnh chụp thực tế sản phẩm hoàn thiện


Chứng thư kiểm định hàm lượng vàng tại viện kiểm định trang sức


Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực mỗi ngày của chúng tôi


Đeo trên tay một chiếc nhẫn thiết kế riêng cầu kỳ tinh xảo, không chỉ đẹp mà còn đặc biệt độc nhất và mang theo dấu ấn của chính mình, hẳn là mọi quý ông đều cảm thấy hài lòng, thích thú. Qua bài viết này, KJ cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng Huy Long. Dù đã từng thất vọng với hàng thiết kế, nhưng anh vẫn đặt niềm tin ở KJ, cho chúng tôi cơ hội để chế tác món trang sức đẹp theo ý tưởng của mình. Chúc anh luôn mạnh khỏe, thành công, và mong sao chiếc nhẫn ấy như một người bạn đồng hành trân quý sẽ luôn mang đến cho anh những điều tốt đẹp.

409 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page