top of page

Nhẫn HLV. Park Hang Seo và lời chúc mừng xuân 2020 tới đội tuyển Việt Nam

Chiếc nhẫn đặc biệt này KJ thiết kế dành riêng cho những trái tim hâm mộ huấn luyện viên Park Hang Seo cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam.



Chúng ta đã trải qua một năm với nhiều cung bậc cảm xúc cùng trái bóng tròn: sự hy vọng, niềm vui mừng tột độ, có cả nỗi buồn và tiếc nuối… Nhưng trên tất cả, bóng đá mang đến cho chúng ta tinh thần đoàn kết và lòng tự tôn dân tộc, hàng triệu trái tim cùng hòa chung một nhịp, tự hào hát mãi lên câu Việt Nam ơi.




Mẫu thiết kế này được lấy cảm hứng từ Huấn luyện viên Park Hang Seo- Người truyền lửa cho bóng đá Việt Nam và hàng triệu trái tim người hâm mộ. Toàn bộ thời gian từ khâu thiết kế đến chế tác và hoàn thiện mất 10 ngày. Nhẫn được đúc nguyên khối chắc chắn, phù hợp để đeo ngón giữa và ngón trỏ.

Và chúng tôi cũng gửi gắm vào trong đó lời tri ân sâu sắc tới HLV Park Hang Seo, lời chúc mừng xuân mới cùng một niềm tin chiến thắng dành cho toàn đội tuyển Việt Nam.

Những người hâm mộ luôn giữ trọn vẹn một tinh thần Việt Nam, tinh thần chiếc thắng, và cùng chờ đợi những điều tuyệt vời nhất ở năm 2020.

--------------

Xem thêm quy trình thiết kế và chế tác riêng theo yêu cầu tại đây:


Xem thêm các mẫu thiết kế mới của KJ dành cho quý ông tại đây:

167 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page