top of page

Nhẫn chữ Vạn ngón cái thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng Duy Phương ( Hà Nội)

Nếu đã theo dõi KJ đủ lâu, hẳn bạn sẽ biết nhẫn chữ Vạn là một trong những mẫu nhẫn chúng tôi đã thiết kế và cho ra đời rất nhiều phiên bản khác nhau. Và hôm nay, mời bạn cùng theo dõi quá trình chúng tôi cho ra đời một mẫu nhẫn chữ Vạn mới thiết kế riêng cho khách hàng Duy Phương đến từ Hà Nội. Vẫn là họa tiết chữ Vạn quen thuộc, hãy xem chiếc nhẫn này có biến tấu gì khác biệt với những phiên bản trước đó nhé

Chiếc nhẫn dành cho ngón cái

Anh Duy Phương vốn là một khách hàng quen đã từng đặt trang sức tại KJ. Vì vậy không mất quá nhiều thời gian để anh hiểu về quá trình đặt một chiếc nhẫn thiết kế và chế tác riêng theo yêu cầu. Ý tưởng lần này của anh là một chiếc nhẫn dành cho ngón cái, trọng lượng khoảng 8 chỉ vàng 18K. Họa tiết chủ đạo là chữ Vạn và chữ cái đầu tên riêng 4 thành viên trong gia đình anh phân bổ vòng quanh nhẫn. Quả là một ý tưởng tuyệt vời !

Chúng tôi có cho anh thử sáp của một vài mẫu nhẫn ngón cái có sẵn tại cửa hàng, nhưng tất cả đều không đáp ứng được yêu cầu của anh. Anh muốn một chiếc nhẫn bản đủ lớn để có thể che phủ hết phần đốt dưới của ngón cái nhưng đồng thời không được gây vướng víu trong quá trình sử dụng.


“ Anh đã từng đặt nhẫn bản to đeo ngón cái, nhưng phần cạnh nhẫn quá dày gây cấn tay và không thuận tiện khi lái xe”

Bản thiết kế 3D

Sau khi đo size tay và thống nhất bản nhẫn 15 mm, chúng tôi bắt tay vào dựng hình ảnh 3D của mẫu nhẫn này. Chữ Vạn là một họa tiết không khó, nhưng để trang trí chữ Vạn trên bản nhẫn 15mm mà không đơn điệu thì lại không dễ, phải làm thế nào để nhìn họa tiết không bị quá to thô và rối mắt. Vì vậy, chúng tôi thiết kế thêm các họa tiết đan xen để tạo độ hài hòa cho bề mặt. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc nhẫn này là 4 chữ cái phân bổ đối xứng trên bề mặt, tượng trưng cho các thành viên trong gia đình thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng. Điều đó mang ý nghĩa: Gia đình là thứ tồn tại quan trọng nhất. Chính điểm nhấn này khiến chiếc nhẫn trở nên đặc biệt, xứng đáng trở thành chiếc nhẫn có thể "cha truyền con nối", để lại cho các thế hệ sau này.


Bản thiết kế 3D gửi khách hàng duyệt trước khi chế tác và thật may anh đã đồng ý ngay với bản vẽ này mà không cần chỉnh sửa gì thêm

Và đây là sản phẩm sau khi hoàn thiện

Nhẫn được chế tác theo công nghệ 3D, khâu mài giũa, đánh bóng được thực hiện tỉ mỉ bởi những người thợ kim hoàn lành nghề nên sản phẩm thực tế gần như không có sự khác biệt với hình ảnh chúng tôi gửi khách hàng trước đó. Có thể bạn sẽ thắc mắc một chiếc nhẫn to và dày như thế khi đeo lên tay sẽ bất tiện. Không hề! Phần mép nhẫn thiết kế phân bậc mỏng dần, bo tròn và ôm gọn ngón tay để không bị sắc hay vướng víu. Ngoài ra phần lòng trong nhẫn cũng được chúng tôi thiết kế cong nhẹ, đảm bảo khi gập ngón tay cũng không bị cộm vướng, khó khăn. Với thiết kế này, quý ông có thể thoải mái đeo nhẫn ngón cái khi lái xe, tập gym, hoặc sinh hoạt hàng ngày mà không hề khó chịu.


Hình ảnh sản phẩm thực tế hoàn thiện sau 14 ngày chế tác


Chiếc nhẫn vừa vặn trên tay khách hàng Duy Phương


Qua bài viết này có lẽ bạn cũng đã phần nào hiểu được cách một chiếc nhẫn thiết kế theo yêu cầu ra đời như thế nào. Nếu cũng có ý tưởng về một chiếc nhẫn đặc biệt ấn tượng dành riêng cho mình như những vị khách của chúng tôi, vậy thì đừng ngần ngại liên hệ KJ ngay nhé.


-----------------------------------------------------


Xem thêm quy trình thiết kế và chế tác riêng theo yêu cầu tại đây:


Xem thêm các mẫu thiết kế mới của KJ dành cho quý ông tại đây:

56 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page