top of page

Người sinh năm Kỷ Dậu 1969 nên đeo đá quý màu gì ? Tư vấn đá phong thủy cho người sinh năm 1969

Từ lâu , đá quý không chỉ là một món đồ trang sức xa xỉ mà còn là một thú chơi phong thủy được nhiều người quan tâm. Bạn sinh năm 1969 và chưa biết nên đeo loại đá quý nào để được hợp mệnh, mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Vậy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Người sinh năm 1969 Kỷ Dậu, thuộc mệnh Thổ - Đại Trạch Thổ( Đất nền nhà) . Họ là những người linh hoạt, thông minh, tháo vát nên được mọi người xung quanh tôn trọng và yêu mến



1. Loại đá tương sinh với người sinh năm 1969

Vì Thổ đại diện cho Đất nên các màu thuộc hành thổ như màu nâu, nâu đất, cam đất, vàng... được gọi là màu tương hợp và mang lại vận khí tốt cho người sinh năm 1969 . Do đó, họ nên chọn các loại đá mang màu sắc tương hợp kể trên như : đá thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng nâu…



2. Loại đá tương sinh với người sinh năm 1969

Theo thuyết ngũ hành, Hỏa sinh Thổ (Hỏa đốt cháy vạn vật thành tro, tro lại vun bồi thành đất). Do đó, các màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, hồng tím... sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, may mắn cho người mệnh Thổ nói chung và người sinh năm Kỷ Dậu 1969 nói riêng. Đó là các loại đá : Thạch anh tím, Ruby hồng ngọc, thạch anh tóc đỏ, đá mã não đỏ, Ngọc hồng lựu ( Garnet)


3. Loại đá tương khắc với người sinh năm 1969

Theo quy luật ngũ hành, cây cối hút các chất dinh dưỡng từ đất mà sinh sôi nảy nở, đất ngày một khô cằn. Do đó, Mộc là bản mệnh tương khắc với Thổ. Người sinh năm 1969 nên tránh lựa chọn các loại đá có màu xanh lá thuộc hành Mộc như đá Peridot xanh dương, saphire, thạch anh xanh.... để giảm thiểu và tránh khỏi những điều tiêu cực, không may trong cuộc sống.

Để mang lại dấu ấn riêng biệt cho mẫu trang sức phong thủy của mình, các bạn sinh năm 1969 có thể lựa chọn hoặc thiết kế các mẫu trang sức có thêm các họa tiết như năm sinh, con giáp bản mệnh ( Con Gà)… để không chỉ mang lại vượng khí mà còn thời trang, độc đáo và ghi đậm dấu ấn cá nhân Hy vọng rằng thông qua bài viết trên đây, bạn đã biết những loại đá quý hợp với người sinh năm Kỷ Dậu 1969 và có thể tự chọn cho mình được một mẫu trang sức hợp phong thủy phù hợp nhất.

Hương Trà KJ --------------------------------

Với công nghệ chế tác 3D hàng đầu thế giới cùng kỹ thuật gắn đá hiện đại của Pháp, KJ Jewelry đã cho ra đời hàng trăm mẫu trang sức đep- độc- lạ theo yêu cầu riêng của khách hàng, trong đó có những mẫu nhẫn đính đá phong thủy sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, mọi sản phẩm của KJ đều có kiểm định về tuổi vàng và chất lượng đá quý nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi. Hãy đến KJ để được tư vấn tận tình và sở hữu một món trang sức phong thủy tốt cho cuộc sống tràn đầy vượng khí và may mắn !

Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu nhẫn phong thủy thiết kế dành cho nam giới mệnh Thổ tại KJ Jewelry:



326 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page