top of page

Nam giới có nên đeo trang sức vàng hồng?

Rose Gold- Vàng hồng- Sắc màu ấy không chỉ làm cho phái đẹp say mê mà còn len lỏi vào cả lãnh địa của các quý ông lịch lãm. Nếu bạn là một đấng mày râu và còn ngần ngại trước khi ra quyết định mua một món trang sức vàng hồng, hãy đọc bài viết dưới đây để chắc chắn rằng đó là một quyết định hoàn toàn đúng đắn!



Nếu như vàng vàng qúa truyền thống, vàng trắng có phần đơn điệu, thì vàng hồng chính là sự lựa chon hoàn hảo cho những quý ông hiện đại yêu thích sự bóng bẩy và bắt mắt. Rose Gold mang sắc hồng ánh kim sang trọng, không hề lòe loẹt, màu mè, vừa đủ ấn tượng để bật lên một phong cách trẻ trung, hào nhoáng nhưng không mất đi phần nam tính. Đặc biệt khi kết hợp cùng kim cương, món trang sức trở nên vô cùng sang trọng, tôn lên gu thẩm mỹ tinh tế của người đeo.





Nếu vẫn còn đôi phần e ngại với sắc màu này, một bí quyết nhỏ dành cho các quý ông đó là hãy mix Rose gold cùng với màu trắng- đen truyền thống. Một chiếc nhẫn vàng trắng với phần sườn nhẫn ghép vàng hồng sẽ trở nên thời trang và sống động hơn nhiều. Hay một chiếc măng-set cài áo vàng hồng sẽ nam tính và lịch lãm hơn khi kết hợp cùng mặt đá đen tictit




Có thể nói vàng hồng đã trở thành một xu thế thời trang hiện đại, và không chỉ riêng trang sức, rất nhiều món phụ kiện khác dành cho phái mạnh như: Đồng hồ, điện thoại…cũng sử dụng chất liệu bắt mắt này. Và điều cuối cùng mọi quý ông cần nhớ khi đeo bất kỳ món trang sức nào lên người, đó chính là sự tự tin. Tự tin thể hiện bản thân với phong cách và gu thẩm mỹ của mình, đó chính là điều tạo nên sức hút nam tính cho mọi quý ông hiện đại.


====================================

Tại KJ Bespoke Jewelry, tất cả trang sức vàng hồng đều là những sản phẩm chất lượng cao có kiểm định về tỷ lệ vàng theo đúng quy chuẩn Quốc tế. KJ cam kết không sử dụng nguyên liệu tái chế, phần hội trong sản phẩm là hội cao cấp an toàn cho sức khỏe. Chính vì thế trang sức vàng hồng thương hiệu KJ có sắc hồng ánh kim đặc trưng, bóng đẹp, mang lại cho bạn sự sang trọng và đẳng cấp. Hãy đến với KJ Bespoke Jewelry để được sở hữu những món trang sức vàng hồng thời thượng với chất lượng tốt nhât và sự phục vụ tận tình của chúng tôi !

378 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page