top of page

Mách nàng 4 nguyên tắc phối đồ với phụ kiện trang sức nữ cực chuẩn



Trang sức là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đổ của những cô nàng xinh đẹp và sành điệu. Nhưng bạn đã thực sự biết cách phối hợp chúng để những món trang sức lấp lánh ấy làm tôn lên vẻ đẹp thời trang của bạn ? Ba nguyên tắc phối hợp dưới đây sẽ cực hữu ích cho nàng đấy !



1. Theo phong cách trang phục

Nếu muốn ghi điểm bằng những món đồ trang sức, đầu tiên hãy đảm bảo rằng chúng và phục trang bạn đang mặc có cùng một phong cách . Những chiếc đầm dạ hội sẽ trở nên lộng lẫy hơn nếu được phối cùng một chuỗi vòng cổ ngọc trai quý phái hay một chiếc nhẫn kim cương nở rộ trên tay như một bông hoa. Nhưng sẽ là kệch cỡm nếu bạn phối chúng với đồ công sở. Thời trang công sở sẽ thích hợp hơn với những món trang sức đơn giản và tiện nghi.

2. Theo kiểu dáng trang phục

Thế giới thời trang đa dạng với muôn vàn kiểu dáng, và tất nhiên mỗi kiểu dáng đó sẽ hợp với một phụ kiện riêng. Nguyên tắc mà bất kỳ một cô gái nào cũng cần nắm được đó là : Quần áo cầu kỳ thì phụ kiện đơn giản và ngược lại. Trên tổng thể trang phục, bạn chỉ cần tập trung và gây ấn tượng ở một điểm. Vi dụ như một chiếc váy cầu kỳ với phần cổ đính đá chỉ nên kết hợp với dây chuyền đơn giản hoặc không đeo dây chuyền. Còn khi kết hợp cùng một chiếc váy nhẹ nhàng thanh lịch cho buổi dạo phố, chiếc dây chuyền có mặt đá to hay chiếc vòng tay điệu đà sẽ khiến bạn thêm nổi bật và quyến rũ hơn

3. Theo chất liệu trang phục

Một tín đồ thời trang chính hiệu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua nguyên tắc mix đồ dựa theo chất liệu trang phục. Trang phục mùa hè –thu với chất liệu mỏng, thoáng mát sẽ phù hợp với những phụ kiện nhỏ, mảnh, nhiều màu sắc, chúng sẽ tạo cảm giác về sự tươi mới tràn đầy sức sống. Còn trang phục mùa đông- xuân với chất liệu dạ, len dày dặn sẽ phù hợp hơn nếu được phối cùng những trang sức dạng to bản hoặc dạng chùm. Những món trang sức sắc nhọn, mảnh dẻ và nhiều chi tiết sẽ trở nên vướng víu và có thể làm hỏng bộ cánh mùa đông của bạn.

4. Theo màu sắc và họa tiết trang phục

Một trang phục in đồ họa và có họa tiết lớn nên tránh kết hợp với phụ kiện to bản, ngược lại một trang phục có nhiều họa tiết và đa màu sắc nếu kết hợp với nhiều món trang sức nhỏ sẽ khiến tổng thể trở nên rối rắm. Lời khuyên đưa ra vẫn là đừng ôm đồm quá nhiều chi tiết nếu không muốn trở nên lòe loẹt rườm rà.

Nếu không phải một fashionista cao tay, phương án an toàn để không bao giờ lỗi mốt đó là mix phụ kiện và trang phục cùng tông màu. Điều này không có nghĩa là bạn phải mặc cả một màu từ mũ, quần áo đến giày dép, trang sức mà có thể tăng hoặc giảm độ đậm nhạt của trang sức so với màu sắc trang phục hay trang sức chỉ cần đồng màu với một vài họa tiết trên trang phục, ví dụ như đôi giày hay chiếc túi của bạn

Và điều cuối cùng, để nâng cao gu thẩm mỹ, hãy dành thời gian nhiều hơn cho việc cập nhật các xu hướng mới và theo dõi học hỏi cách mix đồ từ những fashionnista chính hiệu. Hy vọng rằng những nguyên tắc nhỏ trên đây sẽ giúp bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với gu thời trang cực chuẩn và chất của mình !


 

KJ Bespoke Jewelry là đơn vị thiết kế và chế tác trang sức theo yêu cầu hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể đưa ra ý tưởng về mọi mẫu trang sức mà bạn muốn, và KJ sẽ biến chúng thành những sản phẩm hoàn hảo trong 5-10 ngày. Sứ mệnh của KJ là mang đến những điều khác biệt nhằm tôn vinh giá trị bản thân, từ đó giúp khách hàng đẳng cấp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn. Và chúng tôi cam kết sẽ thực hiện sứ mệnh đó đến cùng !



101 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page