top of page

KJ Bespoke Jewelry- Đưa trang sức thiết kế riêng đến gần hơn với mọi người

Không cần phải là một quý ông trong giới quý tộc thượng lưu, không cần phải là một ngôi sao nổi tiếng lừng danh trong thiên hạ, bạn vẫn có thể sở hữu những món đồ trang sức thiết kế quý giá và độc nhất mang dấu ấn của riêng mình. Bởi hiểu một điều, mỗi con người là một kiệt tác của tạo hóa nên nơi đây được sinh ra để tôn vinh cái tôi của bạn !

-----------------------------------------------------------------------

Nếu từ xa xưa trang sức là thánh địa dành riêng cho giới vua chúa quý tộc, thì ngày nay nó trở nên phổ biến với tất cả mọi người. Những cửa hàng lớn nhỏ nhan nhản trên đường phố, và thật dễ dàng để chọn mua một món đồ trang sức vừa tầm. Nhưng phải chăng chính điều đó đã phần nào làm mất đi ý nghĩa quý giá của 2 từ Trang sức ? Nếu bạn là một người tôn thờ sự khác biệt và những mẫu trang sức mờ nhạt, một màu tại các cửa hàng bình dân không đáp ứng được gu thời trang đẳng cấp của mình thì có một nơi dành riêng cho bạn. Nằm bình yên trên con đường Nguyễn Thượng Hiền của Hà Nội phố, KJ Jewellery được biết đến như cửa hàng trang sức thiết kế cao cấp chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam- Nơi thành hình những ý tưởng đầy độc đáo và ấn tượng của khách hàng- dù bất kể bạn là ai đi chăng nữa.

Tư vấn về sản phẩm
Tư vấn viên cùng khách hàng lên ý tưởng về sản phẩm

Nơi đây chúng tôi không chỉ bán trang sức mà còn muốn cùng bạn kiến tạo những giá trị đẳng cấp và khác biệt”. Đến với KJ, mỗi khách hàng không chỉ là một thượng đế mà còn như một người bạn, họ chia sẻ những câu chuyện, những ý tưởng độc đáo của mình. Người tư vấn viên với trái tim thấu hiểu và đôi mắt nghệ thuật tinh tế sẽ cùng khách hàng phác thảo những ý tưởng đó thành hình sản phẩm trên giấy. Rồi chúng được đưa đến bộ phận thiết kế để tạo hình sản phẩm 3D hoàn hảo. Sau khi khách hàng đã thật sự ưng ý với thiết kế 3D, bản vẽ sẽ được đưa đến các bộ phận kỹ thuật để cho ra đời một sản phẩm độc nhất với những dấu ấn riêng và phong cách đỉnh cao. Khác với những mẫu trang sức đại trà trên thị trường hiện nay, các sản phẩm của KJ Jewellry được chăm chút tỉ mỉ, từng đường nét họa tiết sống động có hồn. Điều tạo nên sự khác biệt đó chính là nhờ áp dụng công nghệ chế tác đỉnh cao tại Pháp. Đây là công nghệ chế tác trang sức hiện đại hàng đầu thế giới mà bạn không dễ tìm thấy ở những cửa hàng trang sức khác tại Việt Nam.


Công nghệ chế tác 3D cho hình ảnh 3D giống y hệt sản phẩm thât

Sản phẩm được chế tác từng chiếc, tỉ mỉ và công phu

Mỗi sản phẩm KJ là sự kết tinh của tính sáng tạo mang dấu ấn cá nhân, tình yêu nghệ thuật từ người nghệ nhân chế tác và công nghệ hiện đại đỉnh cao. Không ngừng sáng tạo, đó chính là cách để thương hiệu trang sức này khẳng định vị thế của mình trong thương trường cũng như trong trái tim quý khách hàng

Hương Trà KJ

65 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page