top of page

Hướng dẫn cách chọn nhẫn nam đẹp cho ngón giữa

Ngón giữa nằm ở vị trí trung tâm của bàn tay, là ngón tay tượng trưng cho bản thân, một cái tôi bản lĩnh và kiêu hãnh. Chính vì thế, nhẫn nam đeo ngón giữa được rất nhiều nam giới lựa chọn như một cách để nâng tầm diện mạo, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn một chiếc nhẫn ngón giữa thực sự phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các quý ông tìm được một chiếc nhẫn ngón giữa hoàn hảo nhất cho mình.




1. Nhẫn nam đính kim cương


Nhẫn nam đính kim cương là một mẫu nhẫn được quý ông lựa chọn cho ngón giữa nhiều nhất. Bởi chiếc nhẫn ấy vừa đủ nổi bật để tạo điểm nhấn cho phong cách, lại vừa đủ thanh lịch để không sợ quá nổi bật màu mè. Tùy vào sở thích và hoàn cảnh công việc, nam giới có thể lựa chọn chiếc nhẫn đính nhiều kim cương lấp lánh hay chỉ đính một viên đá chủ gắn trên phom nhẫn bản đủ to. Đừng chọn một chiếc nhẫn quá nhỏ cho ngón giữa, bởi có thể nó sẽ lọt thỏm và không cân xứng trên bàn tay của bạn





2. Nhẫn nam đính đá phong thủy


Nếu tin vào thuyết ngũ hành của phương Đông và mong muốn có được những năng lượng tích cực từ đá quý, quý ông có thể lựa chọn cho mình chiếc nhẫn ngón giữa đính đá phong thủy theo màu sắc hợp với bản mệnh của mình. Cần lưu ý, một chiếc nhẫn bản to thiết kế tinh xảo với điểm nhấn là viên đá chủ rực rỡ là món phụ kiện đắc lực của một quý ông, nhưng cũng có thể trở nên phản chủ nếu chiếc nhẫn to quá lố trên một bàn tay nhỏ hay kết hợp màu sắc lòe loẹt và lộn xộn.




3. Nhẫn nam nguyên khối không đính đá

Đó chính là chiếc nhẫn signet huyền thoại hay những chiếc nhẫn bản vuông, tròn đều cổ điển. Để tạo dấu ấn đặc biệt cho ngón giữa, hãy chọn những thiết kế có mặt thiết kế họa tiết tinh xảo, hoặc mang dấu ấn cá nhân đậm nét để bật lên cá tính bản thân.



Lưu ý cuối cùng dành cho việc chọn nhẫn ngón giữa là cần chú ý nhiều hơn đến tính tiện nghi nếu bạn đeo nhẫn hằng ngày. Ngón giữa tiếp xúc với 2 ngón tay khác, đồng thời là ngón tay trọng yếu hoạt động linh hoạt, chính vì vậy nếu không quen bạn có thể cảm thấy vướng víu khi đeo nhẫn trên ngón tay này. Do đó nên chọn một chiếc nhẫn có phần sườn tiếp xúc với 2 ngón tay bên cạnh không quá thô ráp, gồ ghề để tránh bị đau tay hay vướng víu khó chịu khi làm việc.


Trên đây là một số mẫu nhẫn nam đẹp dành cho ngón giữa. Hy vọng với những gợi ý này quý ông sẽ sớm lựa chọn cho mình được một chiếc nhẫn đẹp và phù hợp để nâng tầm phong cách.

Nếu yêu thích các mẫu thiết kế trên, hãy liên hệ ngay KJ để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn. Ngoài các mẫu trên, KJ cũng nhận thiết kế và chế tác trang sức theo yêu cầu riêng của khách hàng, biến những ý tưởng của bạn thành món trang sức độc đáo có 1-0-2

-------------------------------

Tham khảo quy trình thiết kế trang sức theo yêu cầu và các câu chuyện về trang sức thiết kế tại : https://www.kj.com.vn/thiet-ke-rieng-theo-yeu-cau

Tham khảo thêm các mẫu nhẫn nam đẹp tại website:


1.100 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page