top of page

Điểm mặt 3 sai lầm của quý ông khi lựa chọn nhẫn nam

Nếu trước đây trang sức vốn được xem như thánh địa của phái đẹp, thì trong xã hội hiện đại, nam giới cũng chăm chút đến diện mạo của mình bằng trang sức. Nhẫn nam trở thành món phụ kiện phổ biến của phái mạnh, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng sao cho đẹp nhất. Bạn có vô tình mắc phải 5 sai lầm khi đeo nhẫn mà các quý ông hay mắc phải này không ?


1. Đeo trang sức kém chất lượng


Đối với đàn ông, nhẫn nam không chỉ đơn thuần xoay quanh câu chuyện thẩm mỹ mà nó còn trả lời cho câu hỏi Bạn là ai ? Không gì kém sang hơn việc đeo lên tay một chiếc nhẫn gỉ sét, bong tróc được chế tác cẩu thả, qua loa. Tuyệt đối tránh xa những món trang sức này, cho dù lúc mới ban đầu chúng có thể ưa nhìn, nhưng chắc chắn không có độ tinh xảo và chỉ một thời gian ngắn sẽ khiến bạn phải hối hận nếu trót mua

Chiếc nhẫn phải có chất lượng tốt, chế tác tinh xảo và toát lên chất riêng người đàn ông trong bạn

2. Đeo quá nhiều trang sức


Thông thường trên một bàn tay chỉ nên đeo không quá 2 chiếc nhẫn. Cho dù bạn có yêu những món đồ lấp lánh này đến thế nào cũng không nên lạm dụng chúng quá nhiều. Bởi trang sức đối với quý ông quan trọng chất lượng hơn số lượng, việc ôm đồm quá nhiều món phụ kiện trên người mà không biết kết hợp chúng một cách tinh tế sẽ rất dễ khiến bạn trở nên rườm rà, đồng bóng.


Không nên ôm đồm quá nhiều trang sức

3. Đeo trang sức không phù hợp


Có thể bạn là một chàng trai phóng khoáng ưa thích phong cách hoang dã, bụi bặm nhưng một chiếc nhẫn đầu lâu quá khổ trên ngón trỏ nghịch ngợm hay chiếc dây chuyền dạng xích to bản chắc chắn sẽ không bao giờ đẹp nếu bạn đeo chúng trong môi trường công sở nghiêm túc. Nên nhớ, một món trang sức chỉ đẹp khi chúng được sử dụng phù hợp với từng môi trường và hoàn cảnh cụ thể. Đừng vô tình biến mình thành kẻ chơi lố chỉ vì sử dụng trang sức không phù hợp.


Món trang sức chỉ đẹp khi phù hợp với môi trường và hoàn cảnh cụ thể

--------------

Xem thêm quy trình thiết kế và chế tác riêng theo yêu cầu tại đây:


Xem thêm các mẫu thiết kế mới của KJ dành cho quý ông tại đây:



1.945 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page