top of page

Chúa tể những chiếc nhẫn - The One

Nhẫn chúa tể là một thiết kế độc quyền của KJ và thực tế đã chứng minh sức hút của nó đối với các quý ông chưa bao giờ giảm bớt. Có lẽ đàn ông yêu thích mẫu nhẫn kỳ lạ này bởi ở nó toát lên một vẻ đẹp độc đáo, thần bí và đầy quyền lực.



Nguồn gốc của nhẫn Chúa tể -The One


Chiếc nhẫn bắt nguồn từ một thiên tiểu thuyết kiệt xuất "The Lord of the Rings"- Chúa tể những chiếc nhẫn của nhà văn J.R.R Tolkien. Năm 2001, được dựng thành bộ phim giả tưởng cùng tên của đạo diễn Peter Jackson.

Nhẫn Chủ - The One là chiếc mạnh nhất trong số những chiếc nhẫn phép thuật và là báu vật có quyền lực lớn nhất trên khắp cõi trung địa. Chiếc Nhẫn Chủ được tạo ra bởi chúa tể bóng tối Sauron trong những ngọn lửa của núi Doom vào thời đại thứ 2 của thế giới. Theo truyện, Celebrimbor dưới sự trợ giúp của Sauron đã chế tạo ra 19 chiếc nhẫn sức mạnh được tạo ra dành cho Tiên, Người Lùn, Phù Thủy và Con Người. Vào thời điểm đó, Sauron đã lén tạo ra một chiếc nhẫn khác có khả năng điểu khiển được 19 chiếc nhẫn này. Ý định của Sauron trong việc tạo ra chiếc nhẫn là muốn tăng cường thêm sức mạnh cho chính mình vào thời điểm mà ông ta cho rằng là đã đến lúc để giành quyền thống trị ở khắp Trung Địa.


Ý nghĩa của dòng chữ trên nhẫn


Dòng chữ trên nhẫn được viết bằng ngôn ngữ đen của xứ Mordor



Nguyên gốc tiếng Anh là:

One Ring to rule them all

One Ring to find them

One Ring to bring them all

and in the darkness bind them.


Dịch ra tiếng Việt là:

Một chiếc nhẫn thống trị tất cả

Một chiếc nhẫn tìm ra hết

Một chiếc nhẫn tập hợp tất cả

Trong bóng tối trói buộc hết.


Các phiên bản nhẫn chúa tể


Cùng chiêm ngưỡng những phiên bản nhẫn Chúa tể - The One với những biến tấu độc đáo- điểm nhấn nhá phong cách đầy ấn tượng cho những quý ông quyền lực!


Nhẫn Chúa tể phiên bản gốc như trong tiểu thuyết với dòng chữ đen xứ Mordor bí ẩn ở cả mặt trong và mặt ngoài nhẫn


Nhẫn xoay 2 màu đặc biệt, mặt ngoài khắc dòng chữ đen theo nhẫn gốc trong tiểu thuyết


Phiên bản nhẫn xoay 2 màu đặc biệt, mặt ngoài khắc theo font chữ cổ độc đáo, chữ "Never back down" và tên khách hàng "Le Quang Ngoc" kèm ngày sinh

Nhẫn Chúa tể kết hợp logo doanh nghiệp, dòng chữ trên nhẫn là tên công ty Newhomes được viết cách điệu, trong lòng nhẫn giữ nguyên dòng chữ đen bí ẩn

Nhẫn cưới kèm dòng chữ được viết theo font chữ cổ, chữ trên nhẫn: Destiny brings us together, we respect and share every moment of the life"


Phiên bản nhẫn xoay 2 màu, chữ thủng, form nhẫn cong tròn đặc biệt, phù hợp với dáng tay to.


--------------

Xem thêm quy trình thiết kế và chế tác riêng theo yêu cầu tại đây:


Xem thêm các mẫu thiết kế mới của KJ dành cho quý ông tại đây:

1.441 lượt xem2 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page