top of page

Hai năm tìm quà tặng vợ - và cái kết

Bạn có tin vào tình yêu sau hôn nhân? Câu chuyện về vị khách hàng đặc biệt 2 năm tìm quà tặng vợ sau đây có thể khiến bạn thay đổi quan điểm đó!


1. Ý tưởng ấp ủ 2 năm

Anh đến KJ với bản phác thảo một chiếc vòng cổ. Đó là chiếc vòng Choker (loại vòng ôm sát cổ dành cho phụ nữ) được tạo thành bởi những cánh bướm, lá, hoa, và dây leo mềm mại. Bản phác thảo ấy là món quà anh ấp ủ dành tặng vợ mình, nhưng ngặt một nỗi, không thể tìm được đơn vị nào nhận chế tác ý tưởng của anh. Nơi thì từ chối ngay vì chỉ bán hàng có sẵn, nơi lại chỉ nhận làm với số lượng lớn từ 100 chiếc trở lên. Thế nên, đã 2 năm qua, ý tưởng ấy vẫn chỉ là một bản phác thảo trên giấy.

Cho đến khi anh gặp được KJ.

Hình ảnh phác thảo anh mang tới

- Anh xin lỗi trước, anh cần một người lắng nghe, tư vấn và dành thời gian suy nghĩ cùng anh. Anh yêu cầu hơi nhiều đấy, vì anh là người tỉ mỉ, kỹ tính, và phải làm đúng ý thì anh mới nhận sản phẩm đấy nhé!

Tất nhiên, khi đến với KJ, mọi khách hàng đều được lắng nghe, và khách hàng chỉ phải thanh toán khi đã thực sự hài lòng

2. Bản phác thảo tỉ mỉ tới từng milimet

Quả thật, anh là vị khách kỹ tính nhất chúng tôi từng gặp.

Anh tính toán chính xác chiều dài chiếc vòng là 33 cm với một bông hồng ở chính giữa, mỗi bên phải đủ 6 cánh bướm. Phần khóa cực cầu kỳ với một đoạn nối 8 mắt xích (số 8 là con số đẹp), khi đeo sát cổ khóa phải móc vào đúng mắt xích thứ 3, 5 mắt còn lại để linh hoạt thay đổi chiều dài dây, khi mùa đông chị có thể đeo vòng ra bên ngoài cổ áo. Chiếc vòng đặc biệt này được thiết kế 2 khóa, 1 khóa chính và 1 khóa phụ để đảm bảo không thể bị rơi, trên khóa phụ là sợi xích nối liền 2 trái tim khắc chữ cái đầu tên vợ chồng anh.



3. Quá trình thiết kế và chế tác

Bộ phận thiết kế bắt tay vào vẽ đơn hàng đặc biệt của anh. Hoa, bướm và lá không phải là những họa tiết khó, nhưng để bật lên được sự tinh xảo của một sản phẩm thiết kế cao cấp thì lại không hề dễ. Từng chiếc lá, cánh hoa phải được thiết kế vừa đủ nhẹ nhàng, không quá dày cũng không quá mỏng manh, cánh bướm làm nổi 3D sống động như có hai lớp cánh, từng đường dây leo uốn mềm mại nối các chi tiết lại với nhau. Khâu kim hoàn cũng được chúng tôi làm tỉ mỉ, trau chuốt công phu từng đường nét. Không chỉ bởi anh là một khách hàng khó tính, mà còn bởi chúng tôi hiểu tâm huyết và tình yêu anh gửi gắm trong món quà này.


Ảnh thiết kế hoàn thiện

Sau 10 ngày, chiếc vòng cổ ấy hoàn thành, mềm mại và tinh xảo như một kiệt tác hoàn hảo. Anh hài lòng đến độ không giấu nổi nụ cười, và còn nói” gặp KJ giống như một nhân duyên”


Sau đó khoảng một năm, anh có lần quay lại KJ để làm mới sản phẩm thiết kế của mình.


- Chị có có hay đeo chiếc vòng này không ạ?
- Sáng, anh đeo vòng cho vợ, và tối lại giúp chị tháo nó ra. Ngày nào cũng thế.




Chúng tôi chưa được gặp chị lần nào, nhưng chắc hẳn đó phải là một người thực sự tuyệt vời. Bởi, chỉ có một người phụ nữ tuyệt vời mới có thể khiến một người đàn ông, sau ngần ấy năm chung sống vẫn trân quý và đắm say mình đến vậy! Chúc anh chị mãi bên nhau, và hy vọng chiếc vòng tình yêu đặc biệt do chúng tôi chế tác có thể chứng kiến hạnh phúc viên mãn của anh chị trọn đời!



244 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page