top of page

Cách kết hợp logo công ty trên nhẫn

Việc cách tân trang sức nam luôn là một bài toán khó đối với các nhà thiết kế và việc sử dụng logo hay biểu tượng công ty để làm mới chiếc nhẫn đeo tay quả là một ý tưởng tuyệt vời.

Trên cả thời trang, trên cả việc thể hiện đẳng cấp, chiếc nhẫn đó còn là biểu trưng của sứ mệnh lãnh đạo, biểu trưng của bao tâm huyết dành trọn cho đứa con tinh thần. Biểu tượng công ty được lồng ghép vào chiếc nhẫn một cách tinh tế, khéo léo và độc đáo chắc chắn sẽ là niềm tự hào của mọi quý ông thành đạt.

Dưới đây là một vài gợi ý:

1. Nhẫn tròn

Lấy dáng nhẫn tròn dày dặn của nhẫn chủ trong Chúa tể những chiếc nhẫn, dòng chữ trên nhẫn vẫn được giữ nguyên, Logo công ty được làm nổi bật trên bề mặt nhẫn. Với những fan đã hiểu sâu về chiếc nhẫn này, thì sự kết hợp như một minh chứng cho sức mạnh của công ty.

Nhẫn chúa tể kết hợp logo công ty Newhomes
2. Kiểu nhẫn Mỹ

Nhẫn nam làm theo phong cách nhẫn Mỹ được rất nhiều quý ông chọn lựa bởi vẻ đẹp mạnh mẽ nam tính và có ý nghĩa biểu tượng cao cũng như dấu ấn cá nhân đậm nét. Các họa tiết trên nhẫn thay bởi hình ảnh con rồng cuộn quanh dải đất chữ S - Việt Nam. Dòng chữ nổi bao quanh viên đá Peridot thiên nhiên là tên công ty và năm thành lập, như một minh chứng cho sự trường tồn phát triển của doanh nghiệp.


Nhẫn Mỹ kết hợp tên công ty Long Thành và năm thành lập


3. Nhẫn vuông

Mẫu nhẫn vuông vức nam tính, vô cùng phù hợp với với những bộ suit sang trọng. 2 mặt bên nhẫn được tên và logo công ty được làm nổi, nhưng vẫn đảm bảo cùng độ cao với 2 viền nhẫn. Với những chiếc nhẫn kiểu dáng như này các họa tiết sẽ không cọ vào ngón tay bên cạnh, và có thể đeo hàng ngày mà vẫn thấy thoải mái.


Nhẫn Logo công ty Thành Đô - đính kèm đá peridot xanh phong thủy

Một cái bắt tay chắc nịch, một chữ ký dứt khoát trên bản hợp đồng, đôi tay sẽ làm nên những thành công rực rỡ cho sự nghiệp. Và đừng quên sức mạnh của chiếc nhẫn trên tay- người bạn đồng hành nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa.

--- KJ Bespoke Jewelry. ----

Xem thêm các mẫu thiết kế mới nhất tại đây:


221 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page