top of page

Bốn kiểu nhẫn nam đẹp và lịch lãm cho chàng công sở

Nếu bạn là một chàng trai công sở hằng ngày đóng khung với các trang phục nghiêm túc, lịch thiệp chốn văn phòng thì một chiếc nhẫn nam tinh tế trên bàn tay rắn rỏi chính là điểm nhấn khác biệt về phong cách. Cùng KJ điểm mặt 4 mẫu nhẫn nam cực chất tô điểm diện mạo cho chàng công sở nhé.


1. Nhẫn Signet

Dù có trải qua bao nhiêu thập kỷ thì một chiếc nhẫn Signet vẫn không bao giờ lỗi mốt với các quý ông. Vẻ đẹp của chiếc nhẫn ấy toát lên từ chính sự đơn giản, mộc mạc như cái chất nam tính trong người đàn ông vậy. Ngày nay, nhẫn có nhiều phiên bản khác nhau, từ to bản nổi bật đến nhỏ bé khiêm nhường, từ mặt kim loại trơn tru đến có họa tiết tinh xảo hay mặt đá. Tất cả đều giúp tôn lên vẻ lịch lãm của quý ông, đặc biệt phù hợp với những quý ông công sở ưu tiên sự đơn giản và thanh lịch.



2. Nhẫn nam đính kim cương

Một chiếc nhẫn nam đính kim cương vừa đủ thanh lịch và lấp lánh sẽ làm nổi lên phong cách chuyên nghiệp lịch lãm của đấng mày râu giữa chốn văn phòng nghiêm túc. Hãy chọn những thiết kế vừa phải cho ngón giữa hoặc ngón áp út, đính một viên kim hoặc nhiều hơn nhưng không quá phô trương. Nên tránh những chiếc nhẫn quá to và nặng có thể gây cản trở vướng víu cho công việc.




3. Nhẫn nam phong cách Casual độc đáo


Mang phong cách văn phòng nghiêm túc nhưng vẫn muốn một điểm nhấn thật cá tính và ấn tượng, vậy chàng công sở nên chọn món phụ kiện nào? Một chiếc nhẫn nam Casual độc đáo mang dấu ấn cá nhân đậm nét chính là món phụ kiện bạn cần. Hãy đến một thương hiệu thiết kế trang sức uy tín và đặt chế tác một chiếc nhẫn tinh xảo cho riêng mình, thiết kế thêm những họa tiết đặc biệt như tên riêng, logo công ty, biểu tượng ý nghĩa…Chắc chắn chiếc nhẫn có 1-0-2 ấy sẽ mang lại niềm vui, hứng khởi và sự tự tin cho bạn giữa những công việc bộn bề.





4. Nhẫn nam đính đá phong thủy


Từ lâu, con người đã coi những viên đá quý như một vật phong thủy giúp mang lại tài lộc và may mắn. Với chàng trai công sở, một chiếc nhẫn nam đính đá phong thủy với màu đá hợp bản mệnh sẽ không chỉ đẹp mà còn được kỳ vọng mang lại những hỗ trợ tốt, cho công việc hanh thông, quan lộ thăng tiến. Hãy chọn một chiếc nhẫn với mặt đá vừa phải, được thiết kế tinh xảo thật vừa tay và phù hợp với trang phục công sở của mình. Tuy nhiên, nhẫn đính đá phong thủy thường đã rất nổi bật bởi màu sắc đá bắt mắt, vì vậy nên chọn những chiếc nhẫn đơn giản, sắc nét, không nên chọn sản phẩm quá nhiều chi tiết và kết hợp nhiều màu đá gây rối mắt, kém thanh lịch nơi công sở.



------------------------------------------------------

KJ là đơn vị chuyên nghiệp thiết kế và chế tác trang sức theo yêu cầu cho nam giới, với nhiều mẫu thiết kế độc lạ, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi quý ông. Ngoài các mẫu có trên website, chúng tôi còn nhận thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng, biến những ý tưởng của bạn thành món trang sức độc đáo có 1-0-2

Tham khảo quy trình thiết kế trang sức theo yêu cầu và các câu chuyện về trang sức thiết kế tại : https://www.kj.com.vn/thiet-ke-rieng-theo-yeu-cau

Tham khảo thêm các mẫu nhẫn nam đẹp tại website:



2.281 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page