top of page

5 món trang sức nâng tầm đẳng cấp cho quý ông hiện đại và lịch lãm


Điều gì làm nên diện mạo của một quý ông hiện đại và lịch lãm? Một bộ vest đẳng cấp, cavat hài hòa, giày da sang trọng và tất nhiên không thể thiếu những món trang sức giúp nâng tầm đẳng cấp này



1. ĐỒNG HỒ

Không cần nói nhiều về tầm quan trọng của đồng hồ đối với nam giới. Không chỉ có giá trị xác định thời gian, một chiếc đồng hồ còn là món đồ thời trang đắt giá để tạo nên phong cách. Có thể vòng cổ, vòng tay hay nhẫn sẽ kén gu người mang, nhưng bạn sẽ luôn ổn với đồng hồ. Đồng hồ còn là bản phối hoàn hảo trên suit khi bạn biết cách kết hợp màu sắc của nó với măng-sét, thắt lưng và giày tây.


2. NHẪN NAM

Từ ngàn năm trước, nhẫn được coi như món trang sức xa xỉ dành cho giới quý tộc, quân vương, tượng trưng cho quyền lực và cấp bậc trong xã hội. Ngày nay, chiếc nhẫn với những thăng trầm lịch sử của mình dần trở nên phổ thông với phái mạnh thời hiện đại. Bỏ qua chiếc nhẫn cưới có phần đơn giản và tiết chế, có hàng trăm mẫu nhẫn nam thời thượng cho quý ông lựa chọn. Những thiết kế nguyên khối trơn tru hay chạm khắc mạnh mẽ, đính đá bóng bẩy hay góc cạnh xù xì ….sẽ góp phần làm nên một tổng thể nam tính và mạnh mẽ cho phái mạnh





3. THẮT LƯNG

Ắt hẳn bất kỳ chàng trai nào cũng có một sợi thắt lưng trong tủ quần áo của mình. Một chiếc thắt lưng da chất lượng cũng giống như một đôi giày đắt tiền sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự tin hơn. Giới thượng lưu thể hiện đẳng cấp của mình bằng một chiếc thắt lưng thời thượng có mặt bằng kim loại quý như một phụ kiện trang sức. Đừng quên chú ý đến sự ăn ý của trang phục với chiếc thắt lưng, và một nguyên tắc đơn giản đó là : màu của dây lưng đơn sắc nên đồng màu với màu sắc của giày.



4. VÒNG CỔ

Đừng vội nghĩ ngay đến những chiếc dây xích to bự của dân anh chị với thời trang hip hop thập niên 90. Đó không phải thứ trang sức dành cho sự lịch lãm và thời thượng. Những sợi dây chuyền vừa phải và trơn tru, sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng thời thượng. Kiểu vòng cổ này tạo điểm nhấn nhá phong trần với phong cách casual và cũng dễ dàng ẩn vào trong lớp sơ-mi và suit ở những sự kiện trang trọng.



5. CÀI ÁO

Cài áo ( Măng-sét ) là phụ kiện trang sức thường thấy trên các bộ suit để nâng cấp phong cách cho quý ông. Muốn trở nên sang trọng và lịch lãm, hãy đầu tư cho bản thân những măng-sét chất lượng cao với những màu cơ bản như vàng, bạc đi kèm họa tiết nạm khắc hay đính đá. Có thể giá thành sẽ cao, nhưng đi theo đó là sự tỉ lệ thuận trong khác biệt thẩm mỹ và đẳng cấp.



Hương Trà KJ

 

KJ Bespoke Jewelry là đơn vị dẫn đầu về thiết kế và chế tác trang sức tại Việt Nam. Chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng, dù khó khăn đến mấy, KJ cam kết sẽ nỗ lực hết mình để tạo ra một tuyệt phẩm trang sức với chất lượng đỉnh cao dành riêng cho bạn, xứng đáng với niềm tin bạn trao gửi chúng tôi

Sứ mệnh của KJ là mang đến những điều khác biệt nhằm tôn vinh giá trị bản thân, từ đó giúp khách hàng đẳng cấp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn. Và chúng tôi cam kết sẽ thực hiện sứ mệnh đó đến cùng !

Xem thêm bộ sưu tập trang sức nam tại đây:

341 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page