top of page

Nhẫn cưới theo trào lưu mới: Bespoke Wedding ring

Nhẫn cưới vốn được coi như thứ tín vật không thể thiếu của tình yêu. Nhẫn cưới trao tay đó là khi định mệnh gắn họ lại với nhau, hai cuộc đời hòa vào làm một. Một thứ thiêng liêng hiện thân cho tình yêu mang tính cá nhân như thế, có nên được làm một cách qua loa, dập khuân máy móc giống nhau?


Thực tế trên thị trường hiện nay, người ta bán nhẫn cưới theo kiểu “đổ buôn”. Xưởng sản xuất sẽ tạo ra một vài mẫu nhẫn, sau đó sản xuất hàng loạt và giao buôn cho các cửa hàng. Và vì thế, sản phẩm đến tay các cặp đôi sẽ là những chiếc nhẫn cưới mẫu mã na ná như nhau, và dù bạn có đi bao nhiêu cửa hàng cũng chẳng tìm thấy ở chúng nhiều điều khác biệt.


Vậy liệu có cách nào để trả nhẫn cưới về đúng ý nghĩa thiêng liêng của nó: “mỗi cặp nhẫn cưới một câu chuyện tình yêu”?. Đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi hiện đại về một đôi nhẫn cưới độc đáo mang dấu ấn cá nhân, Bespoke wedding ring chính là câu trả lời thú vị.


Mỗi cặp nhẫn cưới một câu chuyện tình yêu
Mỗi cặp nhẫn cưới một câu chuyện tình yêu

Bạn biết gì về Bespoke wedding ring?


Hiểu một cách nôm na đó là nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu. Cụ thể hơn, bạn mang ý tưởng về đôi nhẫn cưới đặc biệt của mình đến một đơn vị thiết kế. Tại đây, ý tưởng đó sẽ được người họa sĩ thiết kế vẽ lại, từ bản vẽ này, người thợ kim hoàn sẽ hoàn thiện nhẫn từ năm đến bảy ngày tùy thuộc vào độ phức tạp của ý tưởng thiết kế.


Nhẫn cưới thiết kế theo ý tưởng của cặp đôi tên Linh
Nhẫn cưới thiết kế theo ý tưởng của cặp đôi tên Linh

Nơi nào có thể làm được điều này?


Một tin mừng cho các cặp đôi muốn trải nghiệm sự khác biệt mới mẻ này, đó là ở Hà Nội có một thương hiệu như thế. KJ là thương hiệu đầu tiên sử dụng thuật ngữ Bespoke Jewelry cho ngành trang sức Việt, và nhẫn cưới không nằm ngoài phân khúc sản phẩm của thương hiệu này.

Chiếc nhẫn cưới Bespoke được tạo ra như thế nào?


Để tạo ra một chiếc nhãn cưới vừa vặn, bền đẹp và đúng ý khách hàng cần đến rất nhiều công đoạn phức tạp và tỉ mẩn.

  • Trước hết là đưa ra ý tưởng. Ngoài những mẫu có sẵn trên website và trưng bày tại showroom, khách hàng còn có thể tự mình lên ý tưởng về cặp nhẫn cưới trong mơ. Người nhân viên bán hàng với kinh nghiệm tư vấn cho hàng nghìn cặp đôi sẽ giúp bạn phác họa ý tưởng của mình một cách rõ ràng và chân thực nhất.

  • Tiếp theo, ý tưởng này được chuyển đến bộ phận thiết kế. Người họa sĩ thiết kế trang sức sẽ dùng đồ họa máy tính để vẽ những ý tưởng trìu tượng của khách hàng thành hình ảnh 3D sống động. Sau đó, hình ảnh được gửi cho khách hàng duyệt, nếu chưa ưng ý sẽ được vẽ lại đến khi hoàn thiện.

Nhẫn cưới được thiết kế trên phần mềm 3D hiện đại

Bước tiếp theo, những bản nhẫn bằng sáp ra đời từ máy in 3D. khách hàng được hẹn đến quầy để duyệt sáp, thường là sau khoảng 3-5 ngày kể từ khi lên ý tưởng. Duyệt sáp, đeo thử lên tay, đây là một khâu vô cùng quan trọng để tạo ra được sản phẩm đúng ý khách hàng nhất.


Khách hàng thử sáp 3D tại cửa hàng
Khách hàng thử sáp 3D tại cửa hàng

Cuối cùng, là chế tác kim hoàn từ phôi sáp đó. Người thợ kim hoàn tài ba sẽ cho ra đời sản phẩm thật- chiếc nhẫn cưới trong mơ của bạn. Điều đặc biệt trong kỹ thuật chế tác ở đây chính là ở thiết kế 3D đỉnh cao cùng kỹ thuật gắn đá đến từ Pháp hiện đại nhất thế giới, tạo ra những sản phẩm sang trọng, có hồn với đường nét sống động và tinh tế.



Hoàn thiện mẫu nhẫn cưới trống đồng thiết kế riêng theo ý tưởng khách hàng


Sau cùng, điều bạn nhận được là một cặp nhẫn cưới cao cấp do chính mình thiết kế, độc đáo, mới lạ, không thể lẫn với bất kỳ ai và đặc biệt là mang dấu ấn tình yêu của bạn.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn cưới thiết kế mới nhất của KJ Bespoke Jewelry nhé :


-------------------------------------------------------------------

KJ - Bespoke Jewelry

Địa chỉ: số 11, phố Nguyễn Thượng Hiền, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

SĐT: 02463.295.865 - 0967.817.827

1.603 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page