top of page

Nên mua nhẫn cưới trước bao lâu?

Một trong những công việc được các cặp đôi vô cùng háo hức trong hành trình chuẩn bị về chung một nhà của mình đó chính là mua nhẫn cưới. Tay trong tay cùng nhau lựa chọn cặp nhẫn cưới trăm năm, đó chắc hẳn sẽ là khoảnh khắc đầy hạnh phúc và ý nghĩa mà sau này bạn chẳng thể nào quên. Bạn đã biết khi nào thì mua nhẫn cưới, nên mua nhẫn cưới trước bao lâu để không bị sớm quá cũng như không quá cập rập, vội vàng. Hãy để KJ đưa ra cho bạn một số lời khuyên


Nên mua nhẫn cưới trước bao lâu?
Nên mua nhẫn cưới trước bao lâu?

Hãy dành ra từ 1-2 tháng trước khi cưới để lên ý tưởng về cặp nhẫn cưới của mình và tìm hiểu các thông tin liên quan như : các cửa hàng trang sức nhẫn cưới uy tín, các mẫu mã nhẫn cưới, kiến thức về tuổi vàng, các chương trình khuyến mại, giảm giá…Chỉ cần để tâm và bớt chút thời gian tìm hiểu, đôi khi chỉ bằng vài cú click chuột trên mạng là bạn đã có được cái nhìn tổng quan về thị trường nhẫn cưới và có thể tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ so với việc mua gấp rút .


Nên dành 1-2 tháng trước khi cưới để tìm hiểu về nhẫn cưới
Nên dành 1-2 tháng trước khi cưới để tìm hiểu về nhẫn cưới

Có rất nhiều cửa hàng bán nhẫn cưới với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng lại không dễ tìm được một đôi ưng ý và vừa khít với số tay của bạn. Nếu chọn được mẫu nhẫn cưới ưng ý ngay tại cửa hàng, thường bạn cũng sẽ mất khoảng 1-3 ngày để chỉnh size tay, khắc trong lòng nhẫn... Vì vậy, đừng chủ quan đặt nhẫn cưới quá gấp sát với ngày cưới 1-2 ngày, rất có thể bạn sẽ không mua được đôi nhẫn cưới mà mình thích nhất vì không có đủ thời gian.


Không nên đặt nhẫn cưới quá gấp sát ngày cưới
Không nên đặt nhẫn cưới quá gấp sát ngày cưới

Thông thường bạn nên đặt nhẫn cưới trước khi chụp ảnh cưới để có thể lưu lại hình ảnh cặp nhẫn trong bộ album cưới của mình. Thời gian lý tưởng để đặt nhẫn là trước khi cưới khoảng 3-4 tuần. Với nhẫn cưới thiết kế riêng theo yêu cầu, bạn nên đặt sớm hơn 1- 2 tháng để có đủ thời gian thiết kế và chế tác một cặp nhẫn thật sự ưng ý.


Thời gian lý tưởng để đặt nhẫn cưới là trước khi cưới 3-4 tuần
Thời gian lý tưởng để đặt nhẫn cưới là trước khi cưới 3-4 tuần

Mặc dù ngày nay việc đặt nhẫn cưới khá dễ dàng và tiện lợi, nhưng các cặp đôi nên đặt sớm để có tâm lý thoải mái, sáng suốt hơn và cũng tránh được những rủi ro không đáng có, ví dụ như không nhận được nhẫn đúng hẹn, nhẫn bị khắc sai tên, nhẫn không vừa tay...


Nên đặt nhẫn cưới sớm để có tâm lý thoải mái
Nên đặt nhẫn cưới sớm để có tâm lý thoải mái

Nhẫn cưới thiết kế riêng theo yêu cầu
Nhẫn cưới thiết kế riêng theo yêu cầu

Và cuối cùng, nếu đang băn khoăn lựa chọn một địa chỉ trang sức nhẫn cưới uy tín, thì bạn có thể tham khảo Nhẫn cưới KJ nhé. Kj có hàng trăm mẫu nhẫn cưới đẹp theo phong cách hiện đại, trẻ trung với các bộ sưu tập được làm mới mỗi năm, từng đôi nhẫn cưới được chế tác tỉ mỉ theo đúng size tay mỗi khách hàng với công nghệ chế tác trang sức 3D hàng đầu thế giới. Với những cặp nhẫn bày sẵn tại cửa hàng, bạn có thể chỉnh size và lấy sau 2-3 tiếng. Nếu không quá gấp, bạn nên đặt một đôi nhẫn cưới mới được chế tác riêng cho bạn, thời gian chờ khoảng 5-7 ngày. Và tất nhiên, nếu muốn một cặp nhẫn thiết kế riêng theo ý tưởng của mình, KJ cũng sẵn sàng phục vụ bạn, miễn là bạn có đủ thời gian.


Mời bạn tham khảo thêm website KJ nhé, và chúc các bạn một cuộc hôn nhân hạnh phúc ngập tràn.

-------------------------------------------------------------------



KJ - Bespoke Jewelry


Địa chỉ: số 11, phố Nguyễn Thượng Hiền, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội


SĐT: 02463.295.865 - 0967.817.827



505 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page