top of page

Nên khắc gì lên đôi nhẫn cưới ?


Những trái tim đang yêu lãng mạn và cuồng nhiệt có muôn vàn lời để nói. Hãy lắng nghe xem trái tim mộng mơ của bạn đang muốn nói điều gì. Những lời yêu dấu chân thành, lời hứa cho tình yêu vĩnh cửu hay đơn giản chỉ là một cái tên, một ký hiệu thân thương. Có một cách để bạn lưu giữ lại những lời yêu thương của trái tim mình mãi mãi, đó chính là khắc chúng lên đôi nhẫn cưới. Bạn sẽ khắc điều gì?


Cùng KJ điểm lại một số điều thường được các cặp đôi khắc lên nhẫn cưới, hy vọng đó sẽ là những ý tưởng tuyệt vời khiến đôi nhẫn của bạn trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn.


1. Khắc tên và ngày tháng kỷ niệm (ngày gặp mặt lần đầu, ngày yêu nhau, ngày cưới .....)


Đây là cách phổ biến các cặp đôi hay làm khi yêu cầu khắc nhẫn. Tên người yêu thương có lẽ đó sẽ là những ký tự đặc biệt nhất cuộc đời của bạn. Bạn có thể khắc tên đầy đủ, tên viết tắt, chữ cái lồng nhau, ngày cưới hay ngày kỷ niệm đặc biệt. Ngoài cách khắc laze truyền thống trong lòng nhẫn, bạn còn có thể đúc những ký tự đặc biệt đó trên mặt nhẫn, mãi mãi không bao giờ phai nhạt.


Nhẫn cưới khắc ký tự và số theo các phong cách khác nhau


2. Khắc biệt danh đáng yêu dành cho nhau


Có rất nhiều cặp đôi âu yếm gọi nhau bằng những biệt danh đáng yêu. Tại sao lại không khắc chúng lên đôi nhẫn cưới như một dấu hiệu đặc biệt vô cùng dành riêng cho 2 bạn?


Nhẫn cưới khắc biệt danh đáng yêu dành cho nhau


3. Khắc biểu tượng cá nhân ( Vân tay, nhịp tim, cung hoàng đạo, chữ ký...)


Đây là một ý tưởng vô cùng độc đáo nhưng hoàn toàn khả thi. Những biểu tượng cá nhân của bạn sẽ được lấy lại một cách cẩn thận và khắc lên chiếc nhẫn cưới của người bạn đời như một họa tiết tình yêu đặc biệt. Và cực độc, chẳng lẫn với bất kỳ ai nữa chứ



Nhẫn cưới khắc dấu vân tay độc đáo và ý nghĩa
Nhẫn cưới khắc dấu vân tay độc đáo và ý nghĩa

Nhẫn cưới khắc biểu tượng đáng yêu
Nhẫn cưới khắc biểu tượng đáng yêu

4. Khắc câu, cụm từ có ý nghĩa


Một đôi nhẫn cưới ghi dấu những câu chữ ý nghĩa dành cho nhau, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa. Và thật hãnh diện khi được đeo chiếc nhẫn cưới như thế trên tay , phải không các bạn? Một số cụm từ gợi ý cho các bạn :

Only you, Enless love, You are my heart, Born to love her/ Born to love him, She owns me/ He owns me, Hoa đã có chủ/ Chậu đã có bông, Không về sau 23h, Vợ/ Chồng là duy nhất, Gia đình là số 1, Bà xã number one / Ông xã number one.......



Nhẫn cưới khắc cụm từ Always và Forever
Nhẫn cưới khắc cụm từ Always và Forever
Nhẫn cưới khắc cụm từ đặc biệt
Nhẫn cưới khắc cụm từ đặc biệt

Một đôi nhẫn cưới dành riêng cho bạn và tri kỷ của đời mình, nơi khắc ghi yêu thương chân thành dành cho nhau, chẳng phải tín vật đó sẽ trở nên vô giá và thiêng liêng hơn tất cả? Nói thêm cho KJ biết những ý tưởng khắc chữ tuyệt vời của bạn, và chúng tôi sẽ giúp bạn có một đôi nhẫn cưới tuyệt vời theo đúng cách mà bạn muốn!


-----------

Xem thêm bộ sưu tập nhẫn cưới KJ tại đây:

1.535 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page