top of page

Làm thế nào để chọn được đôi nhẫn cưới đẹp mà không vượt chi ngân sách cưới

Nhẫn cưới là một tín vật thiêng liêng của hôn nhân, chính vì thế chọn nhẫn là một trong những khâu vô cùng quan trọng trong kế hoạch đám cưới của các cặp uyên ương hạnh phúc. Làm thế nào để có thể tìm được một đôi nhẫn cưới vừa đẹp, ưng ý lại phù hợp với điều kiện kinh tế của hai bạn? Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn!


1. Dự tính trước chi phí


Hãy cùng nhau lên bảng dự trù các khoản chi phí cho đám cưới, và quyết định xem hai bạn sẽ dành ra bao nhiêu tiền cho nhẫn cưới. Một đôi nhẫn cưới quá đắt đỏ có thể lãng phí, tốn kém , còn một đôi nhẫn cưới quá rẻ có thể sẽ làm bạn phải hối hận sau này. Vì thế, hãy dự tính một khoản chi phí hợp lý, thông thường trong khoảng từ 3-10 triệu đồng và thống nhất chỉ mua nhẫn trong khoản ngân sách đó.



2. Dành thời gian tham khảo và lựa chọn từ trước

Hãy dành ra từ 1-3 tháng trước khi cưới để lên ý tưởng về cặp nhẫn cưới của mình và tìm hiểu các thông tin liên quan như : các cửa hàng trang sức uy tín, các mẫu mã nhẫn cưới, kiến thức về tuổi vàng, các chương trình khuyến mại, giảm giá…Chỉ cần để tâm và bớt chút thời gian tìm hiểu, đôi khi chỉ bằng vài cú click chuột trên mạng là bạn đã có được cái nhìn tổng quan về thị trường nhẫn cưới và có thể tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ so với việc mua gấp rút .



3. Lựa chọn chất liệu


Có một số mẹo nhỏ chọn chất liệu để tiết kiệm chi phí mua nhẫn cưới. Có thể chọn nhẫn vàng trắng thay thế cho Platin đắt đỏ hoặc chọn nhẫn cưới 10K, 14K thay cho nhẫn cưới 18K, giá thành rẻ hơn rất nhiều mà sự khác biệt không đáng kể.



Về đá quý, không nên đính đá quá to, vừa cầu kỳ phô trương lại gây vướng víu và tốn kém. Nhẫn cưới thường đính đá khá nhỏ, do đó không nhất thiết phải chọn kim cương thiên nhiên mà có thể thay thế bởi kim cương nhân tạo. Công nghệ hiện đại cho ra đời những viên kim cương nhân tạo cao cấp, với bản đá nhỏ thì sự khác biệt với kim cương thiên nhiên là rất ít nếu chỉ nhìn bằng mắt thường.


4. Lựa chọn cửa hàng uy tín


Bạn không nhất thiết phải mua nhẫn cưới hàng hiệu đắt đỏ, nhưng cũng đừng hời hợt lựa chọn qua loa một đôi nhẫn chất lượng kém vì nó sẽ đi theo bạn suốt đời. Tốt nhất hãy chọn một cửa hàng nhẫn cưới uy tín, có chế độ bảo hành tốt để sau này có thể chỉnh size nhẫn hoặc làm mới thường xuyên, chất lượng vàng được cam kết và kiểm định.


Ngoài ra, nếu muốn một đôi nhẫn cưới mang những dấu ấn tình yêu đặc biệt, đừng ngại ngần đến một cửa hàng thiết kế và chế tác trang sức theo yêu cầu. Một cặp nhẫn cưới chất lượng cao cấp, được thiết kế vừa vặn đúng yêu cầu và có chế độ bảo hành tốt có thể giá đắt hơn một chút, nhưng lại dùng được lâu dài, sáng đẹp, sang trọng, tính ra sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với một đôi nhẫn giá rẻ, xỉn màu và cũ kỹ



Hy vọng rằng, những bí quyết được chia sẻ trên đây sẽ giúp các cặp đôi sắp trở thành tân lang, tân nương lựa chọn được đôi nhẫn cưới vừa ý nhất. Sau cùng hãy nhớ rằng, cho dù đó là đôi nhẫn cưới đắt hay rẻ đi chăng nữa, thì giá trị thật của đôi nhẫn ấy không phải ở giá tiền mà nằm ở ý nghĩa thiêng liêng của nó. Chúc cho chiếc nhẫn ấy sẽ đồng hành cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc của bạn suốt cuộc đời !


----------------------------------------------

Gợi ý cho bạn KJ Bespoke Jewelry- một địa chỉ nhẫn cưới uy tín tại Hà Nội. Tại đây, tất cả trang sức cưới đều là những sản phẩm chất lượng cao có kiểm định về chất lượng vàng và đá quý theo đúng quy chuẩn Quốc tế. Ngoài những mẫu nhẫn có sẵn, KJ còn nhận thiết kế và chế tác trang sức theo yêu cầu của khách hàng, mang dấu ấn đặc biệt cho cặp nhẫn trăm năm của bạn. Hãy đến với KJ Bespoke Jewelry để được hưởng chương trình khuyến mại mùa cưới, giảm giá 5% tất cả các sản phẩm nhẫn cưới cao cấp và sở hữu những món trang sức thời thượng với chất lượng tốt nhất cùng sự phục vụ tận tình của chúng tôi !

Xem trọn bộ sưu tập nhẫn cưới KJ tại: https://www.kj.com.vn/nhan-cuoi




213 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page