top of page

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới đẹp cho các cặp đôi






Qua đi những ngày rả rích mưa ngâu, khi tiết trời đã dịu dàng chuyển mình sang những ngày nắng mới vàng tươi, đó cũng là khi mùa yêu - mùa cưới - mùa của hôn nhân hạnh phúc bắt đầu. Bạn đã chọn được đôi nhẫn cưới ưng ý cho hạnh phúc trăm năm của đời mình ? Cùng KJ khám phá những kinh nghiệm cực kỳ hữu ích để chọn được một cặp nhẫn cưới hoàn hảo nhé


1. Chọn nhẫn cưới trước tiên hãy chọn kiểu dáng và phong cách phù hợp


Tất nhiên rồi, bởi lẽ chiếc nhẫn cưới tuy nhỏ bé nhưng lại là thứ có ý nghĩa thiêng liêng và đi theo bạn suốt cuộc đời. Vì thế trước tiên hãy chú ý đến kiểu dáng và phong cách mà bạn cảm thấy hợp với mình nhất để không bao giờ nhàm chán.


Nhẫn cưới trơn đơn giản tạo điểm nhấn bằng dấu vân tay của cặp đôi
Nhẫn cưới trơn đơn giản tạo điểm nhấn bằng dấu vân tay của cặp đôi

Nhẫn cưới truyền thống thường làm bằng vàng vàng, kiểu dáng đơn giản, tròn trơn hoặc đính đá nhỏ. Tuy nhiên, khi trang sức ngày càng lên ngôi theo đà phát triển của xã hội hiện đại thì dòng nhẫn cưới ngày nay cũng trở nên đa dạng và chú trọng nhiều hơn đến tính thời trang. Chất liệu phong phú như vàng, bạch kim…với nhiều màu sắc mới lạ như vàng, trắng, hồng. Nếu là một cặp đôi hiện đại yêu thích sư mới mẻ, đừng ngần ngại chọn cho mình đôi nhẫn cưới thời thượng hoặc tự thiết kế cặp nhẫn độc đáo ghi dấu tình yêu của riêng mình.


Lời khuyên nhỏ dành cho bạn là đừng nên chọn nhẫn cưới quá rườm rà, cầu kỳ hoặc đính đá quá to, vì sẽ gây vướng víu bất tiện, nên chọn những thiết kế đơn giản thanh lịch và tinh tế để không bao giờ lỗi mốt.


Nhẫn cưới vàng hồng đính đá trẻ trung, thanh lịch
Nhẫn cưới vàng hồng đính đá trẻ trung, thanh lịch

2. Nên chọn nhẫn cưới đắt hay rẻ ?


Điều này tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu có thu nhập cao, cặp nhẫn cưới ngoài việc là tín vật hôn nhân còn phần nào thể hiện đẳng cấp của cô dâu chú rể. Vì thế việc lựa chọn những mẫu nhẫn cưới thiết kế độc đáo và đắt đỏ với chất liệu cao cấp như platin, kim cương….là hoàn toàn phù hợp.




Nhẫn cưới trống đồng thiết kế riêng độc đáo


Nhưng với những cặp đôi trẻ tài chính còn eo hẹp, không nhất thiết phải đầu tư quá nhiều tiền vào nhẫn cưới. Với vô vàn thương hiệu trang sức như hiện nay,chỉ cần chịu khó tìm hiểu một chút bạn hoàn toàn có thể chọn được một đôi nhẫn cưới với giá tầm trung (từ 3-10 triệu đồng) mà vẫn vô cùng thời trang và độc đáo.


Nhẫn cưới vàng 10K không chỉ tiết kiệm mà còn có độ cứng và độ bền cao
Nhẫn cưới vàng 10K không chỉ tiết kiệm mà còn có độ cứng và độ bền cao

Mách nhỏ bạn, thay vì chọn sắc trắng xa xỉ của bạch kim, hãy chọn vàng trắng, vẫn lung linh mà giá thành rẻ hơn nhiều. Còn nếu ưa chuộng sắc vàng truyền thống, hãy lựa chon vàng 10k hoặc 14k, vừa đủ bền đẹp cho một đôi nhẫn cưới mà giá thành chỉ bằng một nửa so với vàng 18K.


Bạn có thể chọn nhẫn cưới vàng trắng thay thế cho chất liệu bạch kim
Bạn có thể chọn nhẫn cưới vàng trắng thay thế cho chất liệu bạch kim

3. Chọn mua nhẫn cưới ở đâu ?


Hãy tìm một cửa hàng trang sức uy tín để gửi gắm niềm tin, đừng hời hợt, bởi chiếc nhẫn cưới chính là kỷ vật theo bạn suốt cuộc đời. Nếu không quá kỹ tính, bạn có thể đến một cửa hàng vàng bạc nào đó trên đường và chọn một mẫu có sẵn. Tuy nhiên, các cửa hàng này mẫu mã thường không được liên tục làm mới, không trực tiếp sản xuất mà mua lại từ các đơn vị đổ buôn nên các mẫu nhẫn hay trùng lặp.


Nếu mua hàng online, hãy đảm bảo đó là một thương hiệu trang sức có uy tín trên thị trường, đồng thời quan tâm đến chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm.


Đo size tay khi đặt mua nhẫn cưới

Với những gợi ý trên đây, bạn đã tự tin để chọn lựa cặp nhẫn cưới của mình chưa? Một đôi nhẫn cưới vừa tay, hợp phong cách và hợp túi tiền sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu hôn nhân hạnh phúc. Điều cuối cùng KJ muốn gửi gắm đến các bạn trẻ đó là: Hãy yêu thương, trân trọng và chia sẻ với nhau suốt cuộc đời, để mỗi khi nhìn vào chiếc nhẫn cưới tròn vẹn trên tay, bạn luôn có thể mỉm cười hạnh phúc !


 

Xem thêm bộ sưu tập nhẫn cưới KJ tại đây:





23.205 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page