top of page

Cô dâu về nhà chồng cần mang theo những gì?

Trước khi bước chân về nhà chồng với vai trò mới làm dâu- làm vợ, chắc hẳn mọi cô gái đều cảm thấy vô cùng hồi hộp và bỡ ngỡ. Cô dâu về nhà chồng cần mang theo những gì, đây là câu hỏi mà nhiều cô gái trẻ thắc mắc. Cùng tìm hiểu những thứ không thể thiếu trong vali của cô dâu trong ngày cưới nhé!




1. Quần áo


Tất nhiên rồi, đây là thứ không thể thiếu trong Vali của mọi cô dâu. Bạn không cần mang theo quá nhiều quần áo vì sau đám cưới bạn còn quay lại nhà mình trong ngày lại mặt, nhưng ít nhất cũng phải có một vài bộ quần áo tươm tất để mặc trong những ngày đầu ở nhà chồng. Tùy theo nhu cầu của bạn, nhưng thông thường sẽ cần chuẩn bị:

- 1-2 bộ quần áo hoặc váy lịch sự để mặc tiếp khách

- 2-3 bộ đồ thoải mái, gọn gàng mặc ở nhà.

- 2-3 bộ đồ lót

- 1 bộ váy ngủ cho đêm tân hôn lãng mạn


2. Giày dép


Nhiều cô dâu gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi quên không mang theo giày dép và phải mượn dép của …mẹ chồng để đi khi chưa có thời gian mua. Vì vậy, đừng quên chuẩn bị 1 đôi giày hoặc dép cao gót tôn dáng để mang cùng váy khi tiếp khách hoặc đi chơi và 1 đôi dép nhẹ nhàng thoải mái( dép lê) để tiện đi lại và làm việc sau đám cưới nhé.


Đừng quên chuẩn bị một đôi giày cưới vừa chân
Đừng quên chuẩn bị một đôi giày cưới vừa chân

3. Mỹ phẩm


Là con gái hẳn không thể thiếu được các món mỹ phẩm yêu thích, và đừng quên mang theo chúng khi về nhà chồng nhé. Cây son, phấn trang điểm, hộp kem dưỡng da ban đêm…. Những món đồ đáng yêu này sẽ giúp nàng thêm xinh tươi và tự tin hơn trong những ngày đầu làm dâu đó.


Đừng quên mang theo những món mỹ phẩm yêu thích nhé
Đừng quên mang theo những món mỹ phẩm yêu thích nhé

4. Ví tiền và điện thoại


Cuối cùng, đừng quên 2 vật bất ly thân: Ví tiền và điện thoại. Mặc dù khi đã về chung một nhà, bạn có thể sử dụng tiền của chồng nhưng tốt nhất hãy mang theo một chút tiền mặt phòng khi cần thiết. Và điện thoai, cũng như bộ sạc điện thoại, tất nhiên rồi!


Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể hỏi chồng hoặc mẹ chồng tương lai xem phong tục nơi đó có cần phải mang theo gì nữa không để chuẩn bị được chu đáo. Và điều quan trọng nhất là chuẩn bị cho mình một tâm lý thật thoải mái, vui tươi trước khi bước lên xe hoa về nhà chồng bạn nhé. Chúc bạn sẽ là cô dâu xinh tươi và hạnh phúc nhất trong đám cưới trọng đại của đời mình!

198 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page