top of page

Bộ sưu tập nhẫn cưới Vương miện tình yêu

" Anh sẽ vì em làm thơ tình ái

Anh sẽ gom mây kết thành lâu đài..."


Vì yêu mà biết bao trái tim say đắm đã kết nên những lâu đài tình ái, để rồi qua đi ngàn năm tình yêu vẫn mãi được con người tán tụng ngợi ca. Hãy là những Quân vương- Hoàng hậu trong tình yêu của chính mình, sống trọn vẹn chân thành với tình yêu ấy, bởi đó mãi là thứ tình cảm đẹp nhất mà con người luôn khát khao cháy bỏng.


Đây cũng chính là những thông điêp ý nghĩa mà KJ truyền tải trong bộ sưu tập "Nnhẫn cưới vương miện tình yêu" độc đáo. Mời bạn cùng khám phá những mẫu nhẫn cưới thiết kế đầy ấn tượng này nhé


Đầu tiên là mẫu nhẫn cưới bản nhỏ cực xinh yêu dành cho cặp đôi trẻ năng động. Nhẫn nữ hình vương miện nhỏ xíu đính đá vô cùng lãng mạn, kết hợp với nhẫn nam trơn cá tính, tạo nên một cặp đôi hoàn hảo



Nếu bạn thích bản nhẫn to hơn một chút thì có thể tham khảo mẫu nhẫn vương miện dưới đây. Với mẫu thiết kế này, bạn có thể lựa chọn để nhẫn một màu hoặc mix các màu sắc ( vàng, vàng trắng, vàng hồng) một cách ấn tượng và độc đáo.



Cặp nhẫn cưới là hình ảnh cách điệu của đôi vương miện dành cho Quân vương- Hoàng hậu với những viên kim cương lấp lánh tượng trưng cho tình yêu đẹp đẽ, vững bền. Thiết kế độc lạ, sang trọng, mang đến cho các cặp đôi trẻ một trải nghiệm mới lạ và thời thượng.



Vương miện sẽ luôn thu hút những cô dâu lãng mạn, thế còn chú rể thì sao? Nếu chú rể cảm thấy không hợp với một chiếc vương miện trên tay, vậy thì bạn cũng có thể chọn mẫu thiết kế dưới đây với nhẫn nam cách điệu. Vẫn là một cặp đôi vương miện hoàn hảo mà không hề mất đi vẻ nam tính của quý ông.



Thay vì làm vương miện liền một khối, bạn cũng có thể tách chiếc nhẫn thành 2 phần rời nhau, tạo thành hai chiếc nhẫn nhỏ xinh với 2 màu riêng biệt. Kiểu đeo nhẫn chồng nhau này vô cùng hot , và không chỉ kết hợp với nhau, bạn cũng có thể kết hơp nhẫn cưới cùng chiếc nhẫn cầu hôn đá cao hoặc bất kỳ chiếc nhẫn nào khác mà bạn thích.



Và cuối cùng là mẫu thiết kế nhẫn cưới vương miện mang đậm phong cách hoàng gia. Bản nhẫn to dày dặn với những nếp gấp tinh tế, đường uốn mềm mại và đá quý lấp lánh sẽ khiến bạn thực sự nổi bật khi đeo cặp nhẫn ấy trên tay



Bởi cánh cửa hôn nhân sẽ là một trong những điều tuyệt vời nhất hai bạn sẽ cùng nhau khám phá, nên hãy thật tự tin như những vị Quân Vương- Hoàng Hậu trong cuộc hôn nhân đầy màu sắc của mình bạn nhé. Và nếu có bất kỳ ý tưởng nào khác dành cho cặp nhẫn cưới trăm năm của mình, hãy liên hệ ngay Nhẫn cưới thiết kế KJ để chúng tôi cùng bạn biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

52 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page