top of page

Nhẫn cưới thiết kế- Một cách mới mẻ khắc ghi dấu ấn tình yêu

Nếu có thứ tình cảm nào mang tính riêng tư, cá nhân và độc nhất thì đó chính là tình yêu đôi lứa. Còn gì kỳ diệu và thiêng liêng hơn khi ta tìm được cho mình một nửa yêu thương, nguyện gắn kết với nhau đến suốt cuôc đời. Vẫn là nồng nàn, mãnh liệt nhưng chẳng có tình yêu nào giống nhau, tình yêu của mỗi người lại mang một sắc màu và hương vị, cũng như định mệnh an bài chẳng ai giống ai cho mỗi cuộc đời.


Nhẫn cưới thiết kế bản vuông khắc tên đơn giản
Nhẫn cưới thiết kế bản vuông khắc tên đơn giản

Nhẫn cưới vốn được coi như thứ tín vật không thể thiếu của tình yêu. Nhẫn cưới trao tay đó là khi định mệnh gắn họ lại với nhau, hai cuộc đời hòa vào làm một. Một thứ thiêng liêng hiện thân cho tình yêu mang tính cá nhân như thế, có nên được làm một cách qua loa, dập khuân máy móc giống nhau ?


Nhẫn cưới thiết kế lấy ý tưởng từ hình ảnh lốp xe địa hình
Nhẫn cưới thiết kế lấy ý tưởng từ hình ảnh lốp xe địa hình

Thực tế trên thị trường hiện nay, người ta bán nhẫn cưới theo kiểu “đổ buôn”. Những xưởng sản xuất sẽ chế tác ra một vài mẫu nhẫn, sau đó sản xuất hàng loạt đại trà và các cửa hàng sẽ nhập chúng về để bán. Và vì thế, sản phẩm đến tay các cặp đôi sẽ là những chiếc nhẫn cưới “vô hồn” với mẫu mã na ná như nhau, chất lượng không được ai kiểm định và dù bạn có đi bao nhiêu cửa hàng cũng chẳng tìm thấy ở chúng nhiều điều khác biệt.


Đau đáu với ý tưởng “ Mỗi cặp nhẫn cưới là một câu chuyện tình yêu”, KJ Jewelry cung cấp gói dịch vụ “ Thiết kế và chế tác nhẫn cưới theo yêu cầu”. Tại đây, bạn sẽ được tự do nêu lên ý tưởng về cặp nhẫn cưới của mình, bộ phận thiết kế cũng như những người thợ kim hoàn lành nghề của chúng tôi sẽ giúp bạn biến ý tưởng đó thành sự thật. Ý tưởng của bạn sẽ được dựng thành các bản vẽ 3D để duyệt trước, có thể chỉnh sửa bản vẽ đến khi ưng ý mới đi vào chế tác,


Ảnh khách hàng duyệt sáp và hình ảnh cặp nhẫn thiết kế theo mẫu khách hàng yêu cầu


Điều đặc biệt trong kỹ thuật chế tác của KJ chính là ở công nghệ chế tác 3D hiện đại, tạo ra những sản phẩm có hồn với đường nét sống động và tinh tế. Sau cùng, điều bạn nhận được là một cặp nhẫn cưới do chính mình thiết kế - độc nhất, mới lạ, không thể lẫn với bất kỳ ai và đặc biệt là mang dấu ấn tình yêu của chính mình


Một số mẫu nhẫn thiết kế riêng theo ý tưởng khách hàng tại KJ


Có vô vàn cách để ghi khắc tình yêu, và tự thiết kế cho mình cùng người bạn đời một đôi nhẫn cưới ghi dấu tình yêu theo cách riêng của bạn là một cách mới mẻ và vô cùng ý nghĩa mà chắc chắn mọi cặp đôi nên thử. Hãy để đôi nhẫn cưới trên tay mang đúng giá trị và ý nghĩa thiêng liêng của nó, là hiện thân cao đẹp của hôn nhân - tình yêu mà bạn mang theo suốt cuộc đời.

----------------------------------------

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn cưới thiết kế mới nhất của KJ tại website:



97 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page