top of page

Nhẫn nam Cat Ring thiết kế theo yêu cầu khách hàng đến từ Thái Nguyên

Đối với một thương hiệu thiết kế, việc sáng tạo và khai thác ý tưởng để tạo ra được những mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo luôn là bài toán khó mà chúng tôi trăn trở kiếm tìm. Và nhiều khi, lời giải cho bài toán ấy bật ra từ chính khách hàng. Bởi những ý tưởng hay nhất, sáng tạo nhất, chính là những ý tưởng thật nhất và đời nhất! Chiếc nhẫn Cat Ring này chính là một trong những sản phẩm tuyệt vời của KJ được ra đời từ ý tưởng của khách hàng như thế.


Chiếc nhẫn lấy cảm hứng từ một bức ảnh


Vị khách lần này của KJ đến từ Thái Nguyên. Anh còn khá trẻ và có lẽ là một người rất yêu mèo. Chúng tôi nhận được tin nhắn của anh qua Fanpage KJ với nội dung rất rõ ràng: Muốn đặt thiết kế một chiếc nhẫn nam đínhkim cương có hình mặt mèo giống như bức ảnh về một chú mèo anh gửi kèm theo dưới đây





Bản thiết kế 3D với với các phương án lựa chọn khác nhau


Đó quả là một ý tưởng tuyệt vời. Và sau đúng 3 ngày, KJ đã hoàn thiện bản vẽ 3D chiếc nhẫn Cat Ring vô cùng độc đáo này.


Phần đầu mèo thiết kế đính kim cương tạo điểm nhấn ấn tượng. Riêng phần mắt, chúng tôi để phương án đính Saphire xanh lục. Khá bất ngờ với thiết kế, sau đó ít lâu, anh còn đặt chế tác thêm một chiếc nhẫn mèo khác cho vợ với phom dáng tương tự nhưng nữ tính hơn một chút với phần đuôi hơi uốn cong, mắt gắn kim cương thiên nhiên.



Và đây là thành phẩm


Với các bản thiết kế trên, cuối cùng khách hàng đã lựa chọn phương án chế tác nhẫn vàng vàng 18K, phần đầu và mắt đều đính kim cương. Và đây là hình ảnh thực tế của sản phẩm Cat Ring sau 15 ngày chế tác.



Nhẫn được kiểm định và chuyển về Thái Nguyên cho khách hàng đúng như lịch hẹn. Thật may, tuy đặt hàng online nhưng chiếc nhẫn vừa vặn với tay anh. Anh rất hài lòng với sản phẩm của KJ.



Qua bài viết này, KJ xin gửi tới vợ chồng anh lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đặt niềm tin ở chúng tôi. Đó cũng chính là niềm động lực lớn để toàn thể đội ngũ KJ cố gắng mỗi ngày- vì những sản phẩm trang sức độc lạ và vì những vị khách hàng vô cùng trân quý từ khắp mọi nơi.

--------------


Xem thêm quy trình thiết kế và chế tác riêng theo yêu cầu tại đây:



Xem thêm các mẫu thiết kế mới của KJ dành cho quý ông tại đây:


97 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page